Nghe nhạc hay của Cuộc Sốngs trực tuyến miễn phí

Cuộc Sốngs

Tiểu sử Cuộc Sốngs


  • Tên thật: Cuộc Sốngs

  • Ngày sinh: 2003


  • Quốc Gia: Việt Nam



2002 là năm quan trọng đối với Cuộc Sốngs khi Tiến Bắc quyết định thành lập một Rockband chơi grunge/alternative.

Khi đó Bắc đang học năm cuối THCS và bắt đầu làm quen với internet. Qua diễn đàn TTVNonline , Bắc quen ... ... Kiên - một người cùng sở thích lúc đó là thành lập một band nhạc. Vậy là quyết định Bắc chơi Accord/Vocal còn Kiên đảm nhận vị trí Bass. Một rockband thì không thể thiếu trống, vì thế mà band gần như không hoạt động cho đến khi Mạnh Hà nhận vị trí này. Hà là bạn học cùng lớp 10 với Bắc sau khi biết Bắc thích Nirvana và có một band đang chờ trống nên đã quyết định học trống ở 60 Hàng Bạc.

Đúng lúc mọi chuyện tưởng như đã ổn và band có thể chuyên tâm luyện tập thì lại nảy sinh một vấn đề quan trọng : Kiên chơi bass ko ổn . Rất may là cậu quen một người bạn tên Vũ Đinh Hùng qua Câu lạc bộ Rock Hà Nội (HRC) . Vậy là Hùng vào chơi bass còn Kiên chuyển sang vị trí manager. Một thời gian sau tuần sau thì Hà rời band. Hùng mời một người bạn cùng lớp là ... ... Hoàng vào chơi trống thay Hà.

Với đội hình : Bắc Accord/Vocal , Hoàng Drum, Hùng Guitar/Bass band tập luyện ổn định được 4,5 tháng và đã tham gia 1 số show ở Bắc Ninh (20/12/2003) , Hải Phòng (27/12/2003) & show ngày 28 Tết 2004 tại RockToday (169 Lò Đúc). Ngoài ra còn một số lần band chơi tại trường của Bắc & Hùng. Không lâu sau Hoàng không thể tiếp tục chơi trống cho band nữa. Và chúng tôi lại đi tìm...một cuộc hành trình tìm vất vả cho tới ngày ra CD

Trong thời gian đó, Bắc quen Đặng Văn Pháp trên diễn đàn RockEpic & RockVN. Pháp giới thiệu cho Bắc một tay trống đầy triển vọng Nguyễn Đức Anh - mọi người vẫn hay gọi là cu Kin. Kin thay Hoàng chơi trống cho CSs sau khi Hoàng rời band. Lúc này, Hùng được đẩy lên chơi Lead Guitar. Và tất nhiên CSs lại thiếu bass. Một người bạn của Kin là ...An vào chơi bass cho band được 1 thời gian thì chính Pháp vào đảm nhận luôn vị trí đó. Và bộ tứ Bắc - Hùng - Pháp - Kin đã cùng nhau đạt giải nhất cuộc thi Battle of the Bands II (15/12/2004) và giải ba Fighting School và giải nhì Battle of the bands I.


Đó có lẽ là quãng thời gian tuyệt nhất của band. Nhưng chính lúc này rắc rối lại xảy ra. Bắc và Hùng bất đồng quan điểm trong một số vấn đề. Kết quả là Hùng quyết định rời band. CSs lại rơi vàokhủng hoảng. Band chỉ còn 3 cây Bắc phải đảm nhiệm luôn vị trí Lead Guitar. Những buổi tập khiến mọi người chán nản. Đúng lúc này Kin xin phép Bắc sang chơi hộ cho Final Stage và sau đó, tháng 3/2005, đã chuyển hẳn sang FinalStage. Sau đó, đến lượt Pháp quyết định chơi theo phong cách khác. Một cuộc hành trình tìm kiếm thành viên lại bắt đầu.


Do quen biết từ trước, Bắc mời Võ Đức Anh - tay trống của 7days vào band. Vị trí Lead Guitar được giao cho Trương Nam Phong - đã bắt đầu tập với CSs từ hè 2005 và tham gia các show ở Hải Phòng (20/8), RHS (cùng tháng) ... Tay bass hiện nay cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất trong band - Hoàng Trung Hiếu, tham gia CSs bằng sự giới thiệu của cu Kin (19/11/2005). Không lâu sau khi Phong tham gia band vì phong cách chơi của Phong không hợp với band nên Phong rời nhóm, cũng lúc này Bắc và Hùng đã làm lành và bỏ qua những thứ ngớ ngẩn trước kia và Hùng quay lại band và chơi Lead!


Vì lúc đó Võ Đức Anh(7days) chưa chơi chính thức cho Cuộc Sốngs nên khi tham dự cuộc thi Superband 2007, Bắc đã mời anh Lâm(con ca sĩ Bích Việt - học tại Nghệ Thuật Quân Đội) qua sự nhớ lại của Hùng sau khi tham gia cuộc thi Superband - Anh Lâm chơi rất hay. Và anh Lâm đồng ý chơi cho band tại Superband 2007, cả band đã cùng nhau tập luyện và đạt giải Band nhạc trẻ triển vọng cùng với Lazy Dolls. Sau khi kết thúc Superband 2007, anh Lâm rời band vì lý do cũng rất ảo - ảo đến giờ cũng không ai trả lời được...Sau đó Bắc đã thuyết phục Võ Đức Anh vào chơi chính thức cho band, Đức Anh đã đồng ý...

Cả band với đội hình Bắc, Hùng, Đức Anh, Hiếu đã tham gia một số show như Thái Bình, Hà nội, HRC2007, Hát Cho Niềm Đam Mê...và lúc đó band thực sự tự tin để bắt tay vào thu âm CD đầu tiên mang tên "Bản năng". Khi CD sắp gần hoàn tất phần thô thì có một số mẫu thuẫn giữa band & Đức Anh...và thế một kết cục không bất ngờ...Đức Anh lại rời band.

Sau khi Đức Anh rời band, Hiếu đã giới thiệu anh Linh(học nhạc viện Hà nội). Anh Linh bắt nhịp với band khá tốt, kết quả chúng tôi đã tham dự show rock "Đại hội Rock III - Sài gòn 2009" & một số show nhỏ tại Hà nội

Các album đã phát hành:
Bản Năng (2010)
Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Cuộc Sốngs mới nhất - Nghe Nhạc Hay - tại NhacHayVn.Net, Nhạc hot hôm nay của nghệ sĩ, ca sĩ Cuộc Sốngs hẹn gặp lại bạn tại NhacHayVn.Net. Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Cuộc Sốngs miễn phí với tốc độ cao - Tải Nhạc Miễn Phí - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Cuộc Sốngs nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net
Trân trọng cảm ơn bạn đã đến với NhacHayVn.Net!.