Download nhạc của Thanh Sử về máy

Thanh Sử

Tiểu sử Thanh Sử


  • Tên thật: Thanh Sử

  • Ngày sinh: 1968


  • Quốc Gia: Việt Nam



Cuộc thi THTH Toàn quốc cách đây đúng 10 năm, đã làm nổi bật lên một giọng ca nam khỏe khoắn và truyền cảm. Với sự thể hiện xuất sắc các ca khúc về Hà Nội và ca khúc Cách Mạng, Thanh Sử đã vinh dự nhận giải đặc biệt của cuộc thi. 10 năm sau ngày đoạt giải, Thanh Sử vẫn trung thành với dòng nhạc kén người nghe nhưng những khán giả có được luôn là khán giả trung thành này.

Khi nhìn những người nghệ sĩ hóa thân vào nhân vật của một tác phẩm, hay hòa mình vào cảm xúc của những giai điệu bài hát, có lẽ ít ai nghĩ rằng họ còn làm công việc của một người giáo viên. Tuy nhiên, người xưa có câu “nghề chọn người”, có lẽ chính vì vậy nghề giáo đến với nhiều nghệ sĩ như một cơ duyên. Nghệ sĩ Thanh Sử - giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch, TP Hồ Chí Minh, chia sẻ rằng, anh đến với nghề giáo một cách hết sức tự nhiên: “Ba mẹ đều tôi đều là giáo viên vì vậy từ nhỏ tôi đã đặc biệt yêu thích nghề này. Tuy nhiên, nghề giáo đến với tôi vẫn hết sức tình cờ. Có dịp, một người bạn của tôi đã nhờ tôi dạy giùm và từ đó nghề giáo đã cuốn lấy tôi”.

Đi hát, chạy show sẽ giúp các nghệ sĩ có thu nhập cao hơn, nhanh hơn để đảm bảo cuộc sống, còn nghề giáo chỉ đem lại một khoản thu nhập nhất định. Không biết đối với các nghệ sĩ khác khi làm công tác giảng dạy thế nào nhưng đối với riêng tôi, tôi đến với nghề giáo bằng một cái duyên và bằng niềm đam mê của mình, tôi yêu mến các em học sinh, trân trọng những ước mơ của các em nên tôi sẵn sàng đem những kiến thức, kinh nghiệm của mình truyền tải đến các em. Tôi mong muốn có nhiều lớp nghệ sĩ trẻ tiềm năng kế thừa và phát huy những tinh hoa của lớp nghệ sĩ đi trước để lại, giúp nó ngày càng phát triển. Còn nếu làm vì thu nhập có lẽ tôi đã bỏ nghề giáo từ lâu, trải lòng của nghệ sĩ Thanh Sử.
Tải nhạc hot hôm nay của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Sử MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc Zing - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Sử hẹn gặp lại. Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Sử mới nhất - Tải Nhạc Zing - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc hay nhất của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Sử chúc bạn gặp nhiều may mắn
Nếu bạn thích bản nhạc Mp3 Thanh Sử, hãy chia sẽ cho các bạn của bạn biết đến NhacHayVn.Net!.