Nghe và tải nhạc của Lê Tiến Ngọc online

Lê Tiến Ngọc

Tiểu sử Lê Tiến Ngọc


  • Tên thật: Lê Tiến Ngọc

  • Ngày sinh: 31/12/2010


  • Quốc Gia: Việt Nam



Với Hà Nội của tôi và Nơi đảo xa, Lê Tiến Ngọc để lại trong lòng người nghe nhiều thiện cảm về một chàng ca sĩ - kiến trúc sư tài hoa lãng mạn có chất giọng Teno ấm áp và sâu lắng.

Anh đã yêu thích những bài hát về biển đảo từ lâu và đó cũng là những ca khúc gắn bó với anh trong thời gian hoạt động văn hóa văn nghệ thời sinh viên.

Ngay sau ra mắt album vol 1 gồm các bài hát về Hà Nội, anh đã lên kế hoạch thực hiện tiếp sản phẩm âm nhạc thứ hai gồm các bài hát ca ngợi biển đảo quê hương. Thông qua các bài hát về biển đảo, anh muốn thể hiện cảm xúc, tình yêu thiêng liêng với quê hương đất nước, với Hoàng Sa, Trường Sa, qua đó góp phần khơi dậy tình yêu, trách nhiệm và kết nối những trái tim Việt cùng hướng về biển đảo của quê hương.

Âm nhạc đã giúp anh giãi bày được cảm xúc, tâm trạng với mọi người và cuộc sống. Âm nhạc cũng giúp anh lấy lại được sự cân bằng trong tâm hồn đồng thời cũng giúp anh thăng hoa hơn với những sáng tạo mới. Hơn 10 năm ấp ủ và dồn nén cảm xúc, đến giờ anh mới thực hiện được một phần giấc mơ. Việc cho ra đời những sản phẩm âm nhạc là cách anh hiện thực hóa và chia sẻ với mọi người niềm đam mê.

Các album đã phát hành:
Nơi Đảo Xa (2014)
Bạn đã thưởng thức tuyệt phẩm nhạc Mp3 Lê Tiến Ngọc. Cảm ơn bạn đã ghé thăm website NhacHayVn.Net!. Nghe nhạc hay Zing Mp3 nhất của nghệ sĩ, ca sĩ Lê Tiến Ngọc miễn phí với tốc độ cao - Tải Nhạc Miễn Phí Cho điện Thoại - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Lê Tiến Ngọc hẹn mới gặp lại bạn
Nghe nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Lê Tiến Ngọc chất lượng - Tải Nhạc Miễn Phí - tại Website NhacHayVn.Net, Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Lê Tiến Ngọc nghe nhạc hay tại NhacHayVn.Net.