Nghe và tải nhạc của Đào Tiến Lợi

Đào Tiến Lợi

Tiểu sử Đào Tiến Lợi


  • Tên thật: Đào Tiến Lợi

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Ngoài đời, “Sao mai” Tiến Lợi trẻ hơn so với khi mặc bộ sắc phục công an đứng trên sân khấu. Nhưng phong thái và cách nói chuyện có nét gì đó chững chạc, chất riêng có của những ca sĩ, chiến sĩ công an.

Là ca sĩ đạt giải Ba “Giọng hát hay Hà Nội năm 2003”, giải Ba “Tiếng hát truyền hình Hà Nội năm 2004”, đặc biệt năm 2005 Đào Tiến Lợi đã đoạt giải nhì Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc giải “Sao Mai” sau 10 năm là ca sĩ của Đoàn Ca múa nhạc Công an Nhân dân , năm 2015 anh đã chuyển sang công tác làm giảng viên Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương. Bằng tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, năm 2013 ca sĩ Đào Tiến Lợi đã thành lập Trung tâm Nghệ thuật S-Music ngày nay trở thành địa chỉ uy tín để những người yêu thích và đam mê nghệ thuật đến sinh hoạt và học tập.

Ngay khi Sao Mai vừa kết thúc, Đào Tiến Lợi lại cùng Đoàn Nghệ thuật Công an nhân dân, nơi anh đang công tác chuẩn bị chương trình cho chuyến biểu diễn xa. Trong khi không ít những người trẻ có chút năng khiếu âm nhạc, chọn cho mình con đường nghệ thuật dễ dàng nhờ công nghệ lăngxê thì anh lại lựa chọn cho mình một con đường đi gian khổ hơn nhiều.

Nhìn Đào Tiến Lợi chững chạc trên sân khấu với thể loại nhạc thính phòng, ai cũng nghĩ anh thuộc diện con nhà “nòi”. Nhưng sự thật là chàng trai đất thành Nam (quê anh ở Nam Trực, Nam Định) này sinh ra trong gia đình không ai theo nghệ thuật. Bố mẹ làm giáo viên và dù biết con mê hát từ nhỏ nhưng chẳng ai muốn con mình theo nghiệp này vì nghệ thuật “bấp bênh” lắm. Giấu bố mẹ, Tiến Lợi nộp hồ sơ và thi đỗ vào Khoa Thanh nhạc, Nhạc viện Hà Nội. Chàng trai thành Nam ấp ủ giấc mơ nghệ thuật của mình bắt đầu từ những năm tháng khổ luyện và cuộc sống nhọc nhằn của một sinh viên tỉnh lẻ xa nhà. Những ngày đầu học tập khó khăn, có những khi anh tưởng như nản lòng nhưng rồi sự quyết tâm giúp Tiến Lợi đứng vững với sự đam mê của mình.

Các album đã phát hành:
Hà Nội Tình Yêu Tôi (2015)
Đất Nước Tôi (2015)
Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Đào Tiến Lợi MP3 mới nhất - Tải Nhạc Miễn Phí Cho điện Thoại - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Đào Tiến Lợi nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net
Nhanh tay truy cập NhacHayVn.Net để được Tải nhạc Zing Mp3 online với chất lượng cao nhất, Tải nhạc Zing Mp3 với các Bài hát hay nhất được chúng tôi cập nhật liên tục hàng ngày.. Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Đào Tiến Lợi tốt nhất - Tải Nhạc Miễn Phí - tại đây, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Đào Tiến Lợi nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net.