Nghe nhạc hot của Đức Chính miễn phí

Đức Chính

Tiểu sử Đức Chính


  • Tên thật: Nguyễn Đức Chính

  • Ngày sinh: 27/02/1957


  • Quốc Gia: Việt Nam



Nghệ sĩ Đức Chính được đánh giá là một trong những giọng ca dày, mượt để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua hàng loạt các ca khúc như: Cảm xúc tháng 10, Tình ca Tây Bắc, Dòng sông quê anh, dòng sông quê em, Thơ tình người lính biển, Mãi vẫn là tuổi thơ tôi Hà Nội, Xuống chợ, Việt Nam trên đường chúng ta đi....Đặc biệt, với chất giọng nam cao cộng với tình yêu sâu nặng với vùng đất nơi ông sinh ra gắn bó biết bao kỷ niệm tuổi thơ đẹp đẽ đã giúp người nghệ sĩ này thổi hồn và thể hiện thành công các ca khúc về Hà Nội một cách ấn tượng trong đó, phải kể đến ca khúc "Nhớ tuổi thơ Hà Nội" của nhạc sĩ Nguyễn Cường đã được ông thể hiện một cách xuất sắc, trai qua nhiều lớp thế hệ ca khúc ấy vẫn luôn được các bạn trẻ biết tới qua giọng hát của người nghệ sĩ tài hoa này.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát của mình được nhiều người biết đến, nghệ sĩ Đức Chính còn là một nhạc sĩ đa tài với nhiều ca khúc được rất nhiều khán giả yêu thích như: Nhớ quê, Mùa nước cạn, Ta tan vào nhau, Đất nước huyền thoại.

Vào năm 1975, lúc đó nghệ sĩ Đức Chính lên 18 tuổi, ông cũng vừa mới tốt nghiệp cấp ba chia tay mái trường và quê hương ông lên đường nhập ngũ và được phân công vào Sư đoàn 361- bộ đội phòng không bảo vệ bầu trời Hà Nội. Sau đó, thấy được tài năng ca hát của ông, năm 1979 ông đã được đơn vị tiến cử tham gia vào Hội diễn văn nghệ toàn quân, chất giọng mượt mà của ông đã giúp ông giành tấm huy chương vàng tại cuộc thi này. Từ năm 1979 đến năm 1981, nghệ sĩ Đức Chính là diễn viên đơn ca Đoàn Văn công Phòng không, tiếp tục với những thành công ban đầu với ca khúc về Hà Nội - Nhớ mùa thu Hà Nội, nghệ sĩ Đức Chính tiếp tục giành thêm một tấm huy chương vàng tại Hội diễn ca khúc chính trị toàn quốc vào năm 1980.

Thời gian sau đó, nghệ sĩ Đức Chính vừa tham gia biểu diễn ca hát vừa sáng tác ra nhiều ca khúc. Bài hát “Kỉ niệm không quên” là một sáng tác đầu thành công của ông và trở thành bài hát truyền thống của quân chủng.

Đến năm 1988, tại hội diễn đơn ca chuyên nghiệp toàn quốc lần thứ I, nghệ sĩ Đức Chính tiếp tục giành giải người hát hay nhất bài hát về Hà Nội với bài “Hoa Sữa”.

Vào năm 1995, ông là một trong số 5 nghệ sĩ được tham dự vào Liên hoan âm nhạc dân gian Châu Á - Thái Bình Dương tại Trung Quốc giành giải xuất sắc nhất tại buổi liên hoan này với ca khúc Em hát Ây Lay của nhạc sĩ Nguyễn Cường - một người anh thân thiết của nghệ sĩ.

Vào năm 2001, nghệ sĩ Đức Chính trở thành hội viên của Hội Nhạc sĩ Việt Nam. Hiện tại, nghệ sĩ Đức Chính Trưởng đoàn ca nhạc 2 - Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam.
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Đức Chính MP3 miễn phí - Tải Nhạc Mp3 - tại Website NhacHayVn.Net, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Đức Chính tải nhạc nhanh. Chúc các bạn nghe nhạc Mp3 Đức Chính vui vẻ tại NhacHayVn.Net, mọi thắc mắc xin để lại comment để giúp chúng tôi cải thiện website tốt hơn. Cảm ơn các bạn.. Tải nhạc hot của nghệ sĩ, ca sĩ Đức Chính chất lượng - Tải Nhạc Miễn Phí - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Đức Chính chúc bạn gặp nhiều may mắn