Tải nhạc của Tuấn Hiệp miễn phí

Tuấn Hiệp

Tiểu sử Tuấn Hiệp


  • Tên thật: Tuấn Hiệp

  • Ngày sinh: 1980


  • Quốc Gia: Việt Nam



Được xem là một trong số các nam ca sỹ theo đuổi dòng nhạc xưa hiện nay ở Hà Nội, Tuấn Hiệp là một ca sĩ khá đặc biệt trong giới nghệ sĩ, tuy được đào tạo bài bản về Thanh nhạc ở trường Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam tuy nhiên phải mấy năm gần đây Tuấn Hiệp mới xuất hiện lại trên thị trường âm nhạc Việt Nam sau khi dừng hẳn công việc kinh doanh của mình.

Một số nhạc phẩm do ca sĩ Tuấn Hiệp trình bày được đông đảo khán giả yêu thích: Bản tình cuối, Khoảnh khắc, Mắt biếc.

Xuất thân trong một gia đình không có ai làm trong nghệ thuật rồi trong một lần vào chơi ở căng tin của Nhạc viện anh đã gặp nghệ sĩ nhân dân Quang Thọ. Vì nghĩ Tuấn Hiệp là một câu học trò đến để xin học hát như bao trò khác nên đã bảo anh vào phòng Nghệ sĩ nhân dân Lê Dung để thử giọng. Với giọng hát trầm và dày sau khi thử giọng ngay lập tức anh được cả hai thầy cô nhận làm học trò và khuyến khích anh theo nghề ca hát. Rồi trong năm đó, Tuấn Hiệp đã đỗ thủ khoa của Khoa Thanh Nhạc của trường Nhạc viện Hà Nội với số điểm tuyệt đối. Trong suốt quá trình học tại Nhạc viện Hà Nội, Tuấn Hiệp luôn là một trong số những sinh viên xuất sắc nhất và là người duy nhất đạt điểm 10 trong lễ báo cáo tốt nghiệp năm đó.

Vào năm 2002, anh đã xuất sắc giành giải nhì tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2002, sau khi tốt nghiệp ra trường Tuấn Hiệp đã được về làm việc tại Tổng cục chính trị nay là Nhà hát ca múa nhạc Quân đội và hát nhạc tiền chiến, nhạc đỏ suốt nhiều năm.

Khi làm việc tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, Tuấn Hiệp luôn là giọng hát đơn ca chính và là solist chính trong tốp ca nam. Rồi quãng thời gian đó anh gần như biến mất khỏi thị trường âm nhạc mà tập trung vào thành lập một sân khấu ca nhạc cho một phòng trà của riêng mình đó là phòng trà Malaideli, 92 Trấn Vũ. Tại phòng trà này anh cũng thỉnh thoảng tổ chức một vài mini show của riêng mình điều này cũng khiến cho khán giả không thể quên được anh.

Sau vài năm trở lại thị trường âm nhạc gần đây anh quay trở lại với hoạt động nghệ thuật trong vai trò là một ca sĩ tự do. Có thể nói bằng việc ra album Đoàn Chuẩn, Từ Linh anh đã gây được sự chú ý ít nhiều trong lần trở lại với âm nhạc lần này. Năm 2013, anh tiếp tục ra mắt album Nguyễn Ánh 9 với dòng nhạc trữ tình , lãng mạn đã để lại nhiều dấu ấn cho người nghe.

Các album đã phát hành:
Bơ Vơ (2010)
Mắt Biếc (2010)
Nếu Một Ngày (2012)
Tuấn Hiệp Và Những Tình Khúc Đoàn Chuẩn Từ Linh (2012)
Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ Tuấn Hiệp miễn phí - Tải Nhạc Miễn Phí Về điện Thoại - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Tuấn Hiệp tốc độ cao. Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Tuấn Hiệp nhanh nhất - Nhạc Hot - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Tuấn Hiệp bay lên cùng NhacHayVn.Net
Bạn vừa nghe bài hát nhạc Mp3 Tuấn Hiệp. Trân trọng cảm ơn bạn đã đến với NhacHayVn.Net!.