Tải bài hát của Khắc Dũng về máy

Khắc Dũng

Tiểu sử Khắc Dũng


  • Tên thật: Nguyễn Khắc Dũng

  • Ngày sinh: 31/08/1962


  • Quốc Gia: Việt Nam



Khắc Dũng được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng trong những năm 90 của thế kỷ 20 tại các phòng trà ở thành phố Hồ Chí Minh như phòng trà Văn Nghệ, Đồng Dao, M Saigon... cùng với các bản nhạc nhẹ của một số nhạc sĩ nổi tiếng như: Phạm Duy, Từ Công Phụng, Đoàn Chuẩn - Từ Linh, Ngô Thụy Miên, Lê Hựu Hà, Nguyễn Trung Cang.

Năm lên 3 tuổi, Khắc Dũng cùng với gia đình của mình chuyển vào Sài gòn sinh sống , lên 6 tuổi Khắc Dũng đã sớm bộc lộ năng khiếu về thơ, nhạc và họa . Do được sinh hoạt trong ca đoàn giáo xứ Vườn Xoài nay thuộc quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh mặc dù anh chưa được học qua một trường lớp chuyên môn nào về nhạc nhưng Khắc Dũng đã sớm nắm vững nhạc lý cũng như kỹ thuật thanh nhạc.Năm 18 tuổi, anh ngày càng trưởng thành hơn qua việc tham gia tích cực vào các phong trào văn nghệ quần chúng qua nhiều ca khúc chính trị và cũng từ đó âm nhạc lớn dần trong trái tim anh và trở thành niềm đam mê bất tận của Khắc Dũng không thể thiếu.

Vào trong những năm sau năm 1975, do hoàn cảnh gia đình khó khăn anh phải đi làm nhiều nghề để phụ giúp gia đình như: sửa xe, vẽ mành sáo trúc, chạy xe ôm, bán thuốc tây... tuy vậy, niềm đam mê ca hát luôn âm ỉ trong anh , anh vẫn tích cực tham gia vào các phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng tại nhiều địa điểm như sân khấu Q.10, 126, Bách Tùng Diệp, Nhà văn hóa Thanh niên, Nhà văn hóa Lao động nay là Cung văn hóa Lao động,....Bên cạnh đó, anh vẫn lén lút đi hát rồi đi thi tại những cuộc thi âm nhạc và giành được một số thành công nhất định như giải nhất Bài hát hay trong phim năm 1987; giải nhất Liên hoan đơn ca tự đệm năm 1987; huy chương vàng tại cuộc thi Giọng hát hay 1988.

Bên cạnh đó, Khắc Dũng còn là một người nghệ sĩ đa tài anh đã sáng tác ra được rất nhiều ca khúc hay cũng như xuất bản một tập thơ của riêng mình. Hiện tai, ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Dũng đang là biên tập viên của Saigon Audio thuộc Hãng phim Bông Sen.
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Khắc Dũng chất lượng cao - Nhạc Mới Nhất - tại NhacHayVn.Net, Nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Khắc Dũng tải nhạc chất lượng cao
Bạn vừa nghe bài hát nhạc Mp3 Khắc Dũng. Trân trọng cảm ơn bạn đã đến với NhacHayVn.Net!. Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Khắc Dũng tốc độ cao - Nhạc Mới - tại đây, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Khắc Dũng cảm ơn bạn đã ghé thăm website NhacHayVn.Net.