Tải nhạc hay của Bé Anh Thư Mp3 về điện thoại

Bé Anh Thư

Tiểu sử Bé Anh Thư


  • Tên thật: Nguyễn Hoàng Anh Thư

  • Ngày sinh: 23/08


  • Quốc Gia: Việt Nam



Bé Anh Thư yêu thích ca hát từ nhỏ. Dù gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng vì niềm đam mê của bé nên Bố Mẹ luôn tạo điều kiện cho bé tham gia các bộ môn như: học đàn, học dancesport…sau những giờ học ở trường để bé có tuổi thơ vui tươi và hồn nhiên.

Năm 2012, bé vào lớp 1, tham gia sinh hoạt tại nhà thiếu nhi thành phố nên được đi biểu diễn nhiều chương trình lớn : Đón tết cùng VTV3, Liên hoan hợp xướng- Việt Nam đất Nước Anh Hùng và đạt được các thành tích cao như Huy chương vàng liên hoan hợp xướng toàn thành, Giải 2 thi Hát hè quận 10. Bên cạnh đó, bé còn quay hình trong chương trình Thiếu nhi kênh VTV6 -VTV9, “ Vườn âm nhạc – HVT7 “, và “ Gia đình vui nhộn –HTV7”,

Năm 2013, Bé tham gia sân chơi Doremi và lọt vào Top 10 doremi maratong . Bé được Đài BPTV mời giao lưu với các bạn nhỏ trong“ Vườn âm nhạc Tuổi thơ”, Đài VTV9 trong” Bài hát em yêu “ , biểu diễn ở “sân khấu Sen Hồng” do Sở Văn Hóa TDTT-DL tổ chức. Gương mặt đáng yêu và xinh xắn, Bé Anh Thư còn chụp hình cho bìa báo Nhi Đồng, Ngôi sao Nhỏ và quảng cáo sữa Duch Lady..
Nhạc zing của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Anh Thư nhanh - Nhạc Mp3 - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Anh Thư bay lên cùng NhacHayVn.Net
Hãy đến với NhacHayVn.Net để nghe các bản nhạc Mp3 chất lượng cao!. Download nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Anh Thư miễn phí về máy điện thoại nhanh nhất, Tải Nhạc Miễn Phí tại NhacHayVn.Net. Tải nhạc cực nhanh chỉ với 1 cú nhấp chuột..