Download nhạc hay của Hồng Vy Mp3 miễn phí

Hồng Vy

Tiểu sử Hồng Vy


  • Tên thật: Hồng Vy

  • Ngày sinh: 1975


  • Quốc Gia: Việt Nam



Là ái nữ của NSND Doãn Tần và ca sĩ Minh Hồng – ca sĩ Hồng Vy được xem là gương mặt trẻ sáng giá của dòng nhạc thính phòng.

Với giọng nữ cao lộng lẫy và được đào tạo bài bản, con gái rượu của gia đình nhạc đỏ ấy rất độc lập với cái bóng của cha mình trưởng thành trong thời bình, không có được cảm xúc dạt dào của thời đại hoa lửa – nhưng bằng sự truyền tải cảm xúc ngợi ca tự hào đối với lịch sử - Hồng Vy đã không phụ niềm tin của hai người nghệ sỹ lớn trong gia đình.

Sống trong đoàn văn công, lại có bố và mẹ đều là ca sĩ nên cô bé Hồng Vy đã sớm lộ rõ năng khiếu ca hát từ khi còn học mẫu giáo. Cả tuổi thơ đã sống trong âm nhạc, đặc biệt là thanh nhạc và cả hai bố mẹ đều là ca sĩ thính phòng, âm nhạc đã ngấm vào Hồng Vy rất tự nhiên.

Được bố mẹ vun xới tài năng, rèn luyện nghiêm khắc cho con từ cách ngắt câu, nhả chữ, đến năm 17 tuổi, cô con gái duy nhất của cặp nghệ sĩ Doãn Tần – Minh Hồng đã khiến bố mẹ hoàn toàn tin tưởng vào giọng hát của mình. Đó là khi chị thi tuyển vào Đoàn Nghệ thuật Quân đội và được cử đi học tại Trường Nghệ thuật Quân đội hệ trung cấp chuyên ngành Thanh nhạc.

Năm 18 tuổi, Hồng Vy đã xuất sắc đoạt giải nhì cuộc thi Sao Mai do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, tiếp sau đó là hàng loạt giải thưởng khác, như huy chương vàng Giọng hát toàn quân của Bộ Quốc phòng, giải ba cuộc thi thính phòng toàn quốc năm 2004.

Năm 2006, “Hoa lửa và Vy” - album đầu tay của ca sĩ Hồng Vy được phát hành sau 3 năm ấp ủ và 10 năm đi hát và cho đến tận bây giờ vẫn là một trong những album nhạc đỏ bán chạy trên các kệ băng đĩa.

Với Hồng Vy, con đường ca hát của chị khá bằng phẳng nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chuyên môn từ khi còn nhỏ. Cho dù, thính phòng là dòng nhạc không có nhiều khán giả cảm được và đam mê được cái hay, cái đẹp trong đó.

Đằng sau những thành công của chị, không thể không kể đến công lao thầm lặng của ông xã – nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng.
Tải nhạc Mp3 miễn phí ở đâu nhanh nhất? Đó là tại NhacHayVn.Net, truy cập ngay NhacHayVn.Net để Nghe Nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Hồng Vy miễn phí về máy
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Hồng Vy tốt nhất - Nghe Nhạc - tại Website NhacHayVn.Net, Download nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Hồng Vy tải nhạc chất lượng cao. NhacHayVn.Net xin cảm ơn bạn đã nghe nhạc Mp3 tại đây!.