1. Tải Nhạc Hay
  2. Nghệ Sĩ
  3. Bảo Trân (Idol Kids)
Download nhạc của Bảo Trân (Idol Kids) hay nhất

Bảo Trân (Idol Kids)

Tiểu sử Bảo Trân (Idol Kids)


  • Tên thật: Nguyễn Phạm Bảo Trân

  • Ngày sinh: 27/09/2006


  • Quốc Gia: Việt Nam



Đây là một cô bé rất năng động, cá tính. Bảo Trân là người rất có chính kiến. Việc gì cô bé thích thì cô bé sẽ làm, nếu không thích thì chắc chắn rất khó thuyết phục Bảo Trân làm. Cô bé khá nóng tính và bản thân Bảo Trân cũng nhận thức được mình nóng tính. So với các bạn khá “nhoi”, thích đùa giỡn trong nhà chung thì Bảo Trân khá trầm tính, ít nói. Bảo Trân chơi thân nhất với Bảo Khương và Thiên Phúc vì rất biết nhường nhịn em. Thần tượng của Bảo Trân là Taylor Swift vì “cô Taylor Swift rất đẹp”. Biệt tài của Bảo Trân là vẽ rất đẹp và viết văn hay.
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bảo Trân (Idol Kids) chất lượng - Tải Nhạc Miễn Phí - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc zing mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bảo Trân (Idol Kids) nghe nhạc hay tại NhacHayVn.Net
Mọi ý kiến đóng góp xin các bạn hãy để lại tại comment, NhacHayVn.Net sẽ tiếp thu và nâng cấp theo ý kiến của các bạn!. Tải Mp3 tốc độ cao, nghe nhạc Mp3, tải nhạc miễn phí tốc độ cao tạo NhacHayVn.Net, hãy nhanh tay tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Bảo Trân (Idol Kids) để thưởng thức..