Tải bài hát hot của DJ Lê Trình về điện thoại

DJ Lê Trình

Tiểu sử DJ Lê Trình


  • Tên thật: DJ Lê Trình

  • Ngày sinh: 01/01/1982


  • Quốc Gia: Việt Nam



DJ Lê Trình sinh ngày 1-1-1982 tại Thành phố Đà Nẵng, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.Dj Lê Trình được khán giả biết đến sau khi kết thúc cuộc thi DJ toàn quốc năm 2005 - cuộc thi quy mô nhất dành cho giới DJ VN từ trước đến nay.Anh vượt qua hàng trăm đối thủ dày dạn kinh nghiệm trong giới DJ, chạm tay vào giải thưởng cao nhất. Nhưng cậu DJ sinh năm 1982 này lén che giấu mọi người bằng nụ cười cực kỳ hạnh phúc.
DJ Lê Trình thường được mọi người gọi là "DJ số 1 Việt Nam". Sau giải thưởng, cậu DJ nhỏ nhắn nhưng đầy "lửa" lại đại diện cho giới DJ VN, tiếp tục tham gia cuộc thi chung kết DJ các nước châu Á và châu Úc tại Indonesia.
Hiện tại anh đag tham gia chương trình The Remix 2017 trong team Hương Giang Idol với vai trò nhà sản xuất âm nhạc. “Cho tôi say” là sáng tác đầu tay của DJ Lê Trình ới phần thể hiện của BaK ( Bảo Kun) và Ricky Star đã bước đầu thành công, khi đón nhận nhiều tình cảm yêu mến của khán giảvà một lần nữa chứng minh tài năng , sự “mát tay” của DJ Lê Trình. Tuy chỉ đạt giải Đồng chung cuộc nhưng những kinh nghiệm và sự ủng hộ của người hâm mộ tại cuộc thi đã mang đến nhiều động lực cho Lê Trình, để anh mạnh dạn thử sức trong lĩnh vực mới là sáng tác.
Thành tích anh đạt được:
-Giải nhì cuộc thi chung kết DJ các nước châu Á và châu Úc tại Indonesia, phần thưởng mà nhiều tay DJ nhà nghề mơ ước.
-Giải nhất cuộc thi DJ toàn quốc năm 2005 - cuộc thi quy mô nhất dành cho giới DJ VN.
Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Lê Trình MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc Hay - tại đây, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Lê Trình tải nhạc nhanh
Chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện website hơn nữa, mong bạn hãy đến với NhacHayVn.Net để ủng hộ chúng tôi!. Download nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Lê Trình MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc - tại đây, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Lê Trình NhacHayVn.Net chúc bạn nghe nhạc vui vẻ.