Nghe và tải nhạc Mp3 của DJ Huy DX hot nhất

DJ Huy DX

Tiểu sử DJ Huy DX


  • Tên thật: Đỗ Xuân Huy

  • Ngày sinh: 1988


  • Quốc Gia: Việt Nam



DJ Huy Dx sinh năm 1988 tại Tỉnh Phú Thọ, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.Anh bắt đầu sự nghiệp DJ từ năm 2006. Khởi nghiệp ở những quán bar và club nhỏ ở Hà Nội như Kandi, Solace… cho đến những địa điểm rất phổ biến của giới trẻ trong thời gian đó như Loo Pub, Next bar…Anh từng tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội. Sau tốt nghiệp đại học anh thêm hai năm du học ở Pháp chuyên ngành Kỹ sư viễn thông, trở về nước Huy vẫn không dứt được niềm đam mê âm nhạc điện tử.Anh là Dj ăn khách nhất hiện nay. Huy DX muốn trở thành một DJ chuyên nghiệp và tỏa sáng không khác một ngôi sao rock – pop đương thời.Cá tính âm nhạc của Huy DX nằm ở cảm xúc, anh thích những gì du dương, nhẹ nhàng và sự đối lập giữa các tiết tấu, những chuyển điệu riêng biệt và trường đoạn tương phản mạnh trong cùng một bản nhạc. Thế mạnh của anh là chơi bất kỳ thể loại âm nhạc nào cũng đều quan trọng việc thể hiện cảm xúc và kết nối với khán giả về mặt cảm xúc.Chất nhạc của anh chàng DJ này mang lại là sự hiện đại kết hợp giữa bản sắc của chính mình cùng những tinh hoa âm nhạc thế giới để tạo ra những set nhạc đặc trưng, sáng tạo.
Năm 2015, qua sự bình chọn của khán giả cả nước, anh đứng vị trí thứ 3 trong top DJ Việt Nam do Budweiser tổ chức. Đặc biệt, anh được mời biểu diễn tại Hội nghị âm nhạc châu Á dành cho các nhà tổ chức sự kiện, các câu lạc bộ ở châu Á cùng các nghệ sỹ trên toàn thế giới được tổ chức tại Ma Cao - Trung Quốc.
Anh còn tham gia chương trình The Remix mùa 2 cùng nhóm với ca sĩ Trung Quân.
Ngoài đam mê sáng tạo âm thanh là 1 DJ thì anh còn có công việc kinh doanh riêng.Với kinh nghiệm làm việc trong môi trường giải trí ở Pháp, Huy DX trở về nước và dần khẳng định tên tuổi của mình ở những sàn lớn trong nước như The Bank, The Rooftop, Sky 36 , New Phuong Dong, Fuse, Pandora Sky Lounge…
Huy DX cũng là DJ thường xuyên được đại diện hỗ trợ cho các sự kiện với những tên tuổi lớn toàn cầu trong giới giải trí như: Steve Aoki, Headhunterz, Ummet Ozcan, Marshmello, Dannic, Troyboi... đặc biệt là hai huyền thoại Skrillex và Tiesto.
Trong hai ngày 8-9/4/2017 DJ Huy DX tham dự chương trình Looptopia Music Festival được tổ chức tại Đài Loan, DJ Việt sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với loạt DJ hàng đầu thế giới như Like Mike - Dimitri Vegas, Martin Garrix, Yellow Claw, KSHMR...Lootopia Music Festival là festival âm nhạc điện tử lớn nhất châu Á, được đông đảo người yêu nhạc EDM chờ đón.
Nghe nhạc hay Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Huy DX hot nhất - Mp3 Music - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Huy DX cùng website NhacHayVn.Net
Trân thành cảm ơn bạn đã truy cập website NhacHayVn.Net!. Download nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Huy DX MP3 tốc độ cao - Nghe Nhạc Mp3 - tại đây, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Huy DX NhacHayVn.Net chúc bạn nghe nhạc vui vẻ.