Tải nhạc hay của Justin Nguyễn trực tuyến

Justin Nguyễn

Tiểu sử Justin Nguyễn


  • Tên thật: Nguyễn Đỗ Tiến Sĩ

  • Ngày sinh: 1983


  • Quốc Gia: Việt Nam



 Justin tên thật là Nguyễn Đỗ Tiến Sĩ, SN 1983 tại Việt Nam, theo gia đìng sang Mỹ năm 1990.

Anh bắt đầu học nhảy từ năm 14 tuổi, sau đó tham gia các vũ đoàn tại Mỹ và trở thành vũ sư dạy nhảy từ 19 tuổi. Trong thời gian qua, Justin đã làm vũ công cho ca sĩ nổi tiếng Justin Timberlake vào thời điểm Justin Timberlake bắt đầu hát solo và tham gia trong vài sự kiện của ca sĩ này như nhạc hội Live on Mango. Ngoài ra anh cũng từng hợp tác với nhiều ca
sĩ khác như Hilary Duff, Lil’Romeo và gần như tất cả các ca sĩ của Disney...

Trở về Việt Nam làm việc là quyết định khá táo bạo của anh. Mới đây, Justin Nguyễn đã ký hợp đồng 5 năm độc quyền với Công ty Music Box của ca sĩ Thanh Thảo. Dưới sự hỗ trợ của nữ ca sĩ Thanh thảo anh trở thành một nam ca sĩ có tiếng. Sau 2 năm gắn bó cùng Thanh Thảo, Justin trở về Mỹ tham gia cuộc thi tuyển chọn ca sĩ của Thúy Nga Paris, anh đạt giải cao nhất do khán giả bình chọn và chính thức nổi tiếng trong giới ca sĩ trẻ tại hải ngoại. Đồng thời anh cũng trở thành ca sĩ của Thúy Nga Paris và tạo được tên tuổi trong thị trường âm nhạc hải ngoại.
Sau khi đoạt giải cuộc nhất tìm kiếm ca sỹ mới của trung tâm Thúy Nga vào năm 2013 mang tên "V-Star", Justin Nguyễn cho ra mắt album đầu tiên của tại thị trường hải ngoại mang tên "Just In Time", bao gồm 10 ca khúc nhạc trẻ.
Bên cạnh tài năng ca hát. Justin Nguyễn còn giỏi về vũ đạo anh còn tự mình dàn dựng cho các tiết mục mà mình biểu diễn trong các live show của mình. Justin Nguyễn còn từng tham gia khóa học đạo diễn phim tại Hollywood và đóng vài vai phụ trong các phim nước ngoài. Năm 2013, anh đoạt giải thưởng ở một cuộc thi ca hát của cộng đồng hải ngoại đã càng khiến anh được nhiều khán giả chú ý và yêu mến.
Tải nhạc và Nghe nhạc Mp3 Zing của nghệ sĩ, ca sĩ Justin Nguyễn miễn phí tốc độ cao, tải nhạc hot của nghệ sĩ, ca sĩ Justin Nguyễn chỉ với 1 click, tất cả sẽ có tại NhacHayVn.Net. Bạn đã thưởng thức tuyệt phẩm nhạc Mp3 Justin Nguyễn. Cảm ơn bạn đã ghé thăm website NhacHayVn.Net!. Tải nhạc Mp3 hay của nghệ sĩ, ca sĩ Justin Nguyễn chất lượng cao, Tải Nhạc tại NhacHayVn.Net, nghe nhạc Mp3 mới, hot trong năm được chúng tôi cập nhật liện tục