Nghe nhạc hay của Thanh Gi.T online

Thanh Gi.T

Tiểu sử Thanh Gi.T


  • Tên thật: Tăng Gia Thành

  • Ngày sinh: 15/07/1986


  • Quốc Gia: Việt Nam



DJ/ Producer G.I.T tên thật là Tăng Gia Thành. Anh sinh năm 1986 và bắt đầu sự nghiệp DJ từ năm 2008 tại Sài Gòn. Sau đó 2 năm anh bắt tay vào những dự án sản xuất âm nhạc và đã sở hữu những thành công nhất định. Sở trường của anh là các ca khúc thuộc dòng nhạc Progressive House và Progressive Trance.
Sở hữu khả năng sáng tác kết hợp với biểu diễn chuyên nghiệp, những ca khúc của anh đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của giới trẻ như: G.I.T – LightZone (Original mix), Craze (Thanh GIT Remix), Be With You Remix – Thái Tuyết Trâm – G.I.T Remix.
Nghĩ đến Thành Gi.T là nhớ ngay đến sự thành công vang dội của tiết mục biểu diễn mà nhạc sĩ mù Hà Chương đã trình diễn trong đêm chung kết Viet Nam got Talents 2015 với bản mashup Dạ cổ Hoài Lan và Hotel California bởi chính anh là một trong những DJ góp phần làm nên bản mashup không thể nào ấn tượng hơn.
Với lịch trình lưu diễn dày đặc trong năm 2016 tại các chuỗi sự kiện từ Cargo Events Place cho đến những Festival âm nhạc hàng nghìn người như: Fun Beach Festival Amazing Summer – Vũng Tàu, Fun Beach Festival Mega Summer – Đà Nẵng, Halloween Sky Max,…DJ/ Producer G.I.T luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mang lại cho người yêu nhạc những khoảnh khắc xung căng và ấn tượng nhất.
Tiếp nối những thành công năm 2016, trong năm 2017 này DJ/ Producer G.I.T đã mang đến cho người yêu nhạc sự phá cách thực sự với việc đổi nghệ danh từ Thanh Gi.T sang là G.I.T và sẵn sàng lấn sân vào thị trường âm nhạc Quốc tế, khởi đầu là ca khúc “Like The Sand” – sản phẩm mới nhất trong chuỗi các ca khúc dự kiến sẽ phát hành trong năm 2017 của anh.
Ca khúc được phát hành tại các hãng thu âm danh tiếng như Tech Beat Record và Diversity với gần 70.000 lượt nghe.
Hiện tại anh đang trong giai đoạn hợp tác cùng Mix.x và Techbeat Records để tập trung hoàn toàn cho những bản Progressive House theo đúng sở thích và đam mê của mình. Và chắn chắn là sẽ có những sản phẩm collab cùng các artist trong Techbeat Records trong thời gian sớm nhất.
Những sự kiện/ event gây dấu ấn:
– After School – Cargo Events Place
– Fun Beach Fest Vung Tau 2016 -2017
– Fun Beach Mega Summer Đà Nẵng 2016
– Sky Max – Queen Hall Events Place 2016
Các ca khúc nổi bật :
– G.I.T: Lightzone ( Original Mix )
– G.I.T: Like the sand ( Original Mix )
Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Gi.T miễn phí với tốc độ cao - Tải Nhạc Mp3 - tại đây, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Gi.T tải nhạc nhanh
Chúng tôi - những người làm nhạc Mp3 luôn mong muốn đem đến các bản nhạc Mp3 mới nhất, hay nhất chất lượng cao tới các bạn, mong các bạn hãy luôn ủng hộ website!. Nghe nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Gi.T chất lượng - Nghe Nhạc - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Gi.T tốc độ cao.