Download nhạc của Kỳ Phương Mp3 về máy

Kỳ Phương

Tiểu sử Kỳ Phương


  • Tên thật: Kỳ Phương

  • Ngày sinh: 1977


  • Quốc Gia: Việt Nam



Là thành viên của nhóm nhạc Techno, ngoài niềm đam mê ca hát,anh còn được nhắc đến như một nhạc sỹ với nhiều
sáng tác được nhiều người yêu thích.
Quê ở Quy Nhơn, Kỳ Phương tự thân vào thành phố và đi
lên từ hai bàn tay trắng. Trước khi theo nghề ca sĩ, Phương vừa học múa, vừa học hát, từng là vận động viên nhào lộn, diễn viên xiếc để kiếm sống. Kỳ Phương cũng là một “cây sáng tác” có nhiều đóng góp cho nền nghệ thuật âm nhạc TP.HCM.
Sau khi nhóm nhạc Techno tan rã vào năm 2007, anh bắt đầu hoạt động sự nghiệp âm nhạc solo của bản thân trong một thời gian sau đó anh lui về hậu trường làm đạo diễn cho các chương trình. - đây cũng là niềm đam mê lớn thứ hai của anh.
Trong vài năm trở lại gần đây, Kỳ Phương gần như mất hút trong showbiz được biết sau khi nhận tấm bằng cử nhân kinh doanh, anh đã giành hẳn 3 năm để xây dựng công ty riêng của mình cũng như trau dồi thêm kiến thức quản trị. Hiện tại, anh là giám đốc của công ty Tài năng mới , sau khi công ty này dần đi vào ổn định anh cũng bắt đầu trở lại showbiz và chuẩn bị ra album vol 2 trong vai trò solo.
Mới đây vào năm 2017, anh nhận lời mời tham gia vào chương trình Gương mặt thân quen 2017 cùng với nhiều thí sinh khác quen thuộc như Quốc Thiên, Tố Ny, Kỳ Phương, Phượng Vũ, Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi. Tuy là thí sinh nhiều tuổi nhất nhưng được tham gia vào chương trình và thử sức trong nhiều thể loại nhạc khác nhau như cải lương, bolero, nhạc kịch... đã mang đến cho anh có được nhiều sự trải nghiệm thú vị.
Bên cạnh công việc đi hát phòng trà, làm đạo diễn, dạy học, anh còn là 1 biên đạo múa, viết nhạc...anh đang tập trung vào công việc tìm kiếm các bạn trẻ có khả năng ca hát, ngoại hình đẹp... chọn làm ca sĩ độc quyền cho công ty của mình. Có thể nói trong giới showbiz ít ai không biết Kỳ Phương là một đạo diễn tài năng và là một ông bầu rất có tâm.
Các ca khúc của Kỳ Phương mà người hâm mộ thường biết
đến là Nhớ em, Cho người tình xa, Khi em ra đi, Lời hứa... Kỳ Phương đã tốt nghiệp khoa âm nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM, hiện Phương đang làm giảng viên tại đây.
Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Kỳ Phương mới nhất - Nhạc Hay - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc hay nhất của nghệ sĩ, ca sĩ Kỳ Phương chúc bạn gặp nhiều may mắn
Hãy cùng NhacHayVn.Net nghe nhạc Mp3 hay nhất Việt Nam với chất lượng cao nhất!. Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Kỳ Phương mới nhất - Nghe Nhạc Trực Tuyến - tại Website NhacHayVn.Net, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Kỳ Phương cảm ơn bạn đã ghé thăm website NhacHayVn.Net.