Tải nhạc Mp3 của DJ Melo hay nhất

DJ Melo

Tiểu sử DJ Melo


  • Tên thật: Trần Thị Diễm Ngọc

  • Ngày sinh: 01/01/1991


  • Quốc Gia: Việt Nam



Melo là một trong những nữ DJ trẻ tài năng của Việt Nam. Không chỉ có vẻ ngoài hút hồn, Melo còn có những kỹ năng Djing điêu luyện mà hiếm nữ DJ nào sánh bằng. Có thể nói cô là nữ DJ chơi turntable (scratching, juggling, word play, tone play) tốt nhất hiện nay.

Phong cách nhạc sở trường của Melo là Hiphop, RnB. Ngoài ra, cô cũng chơi tốt House, Hiphouse, Electro. Mới chỉ vào nghề được 4 năm nhưng Melo sở hữu thành tích mà nhiều DJ mơ ước khi là DJ chính tại Chill Sky Bar Sài Gòn, chơi trong party của David Beckham, mở màn cho các huyền thoại DJ thế giới như Jazzy Jeff (Grammy award winner), Kut Killer hay DJ Wendi Cakes thuộc Far East Movement, Kimkat… Melo là nữ DJ duy nhất trong lễ hội nhạc điện tử Escape Summer 2014 với khách mời Sean Kingston. Tháng 1 năm 2015 Melo được công ty Cát Tiên Sa mời tham gia chương trinhThe Remix 2015 trên VTV3.

Không chỉ nổi tiếng trong nước Melo còn thường xuyên được mời biểu diễn ở các nước như Malaysia, Singapore, Macau, China, Thailand, Phillipine, Australia...
Năm 2017 cô quyết định thử sức ở lĩnh vực người mẫu và lọt top 10 model online của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017.
Kinh nghiệm làm việc:

.Chill Sky bar,Resident DJ Ho Chi Minh City, Vietnam
.Lavish, Ho Chi Minh City, Vietnam
.Ninz Lounge, Ho Chi Minh City, Vietnam
.Don Lounge, Ho Chi Minh City, Vietnam
.Escape Summer love Festival 2014, Ho Chi Minh City (Only guest female Dj invited)
.Escape Rain Forest 2015 (Hcm)
.The Remix 2015
.Lift Club, Hanoi, Vietnam
.Sky Club, Da Nang, Vietnam
.Corona Extra ,Nha Trang , VN
.Heniken Countdown , DaNang
.TheFriday,PhnomPenh,Cambo
.Club Celebrities, Miri, Malaysia
.Beachclub , Kulalumpur , Malaysia
.Chic Club, Kota Kinabalu, Malaysia
.Cin Cin, Sentosa, Singapore
.Club Cubic, Macau, China
.Nox Night club , Sydney
.OPM, MARQUEE,Sydney
.Maxim Restauant ,Brisbane
.Westend Market , Melbourne
Nhạc zing của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Melo nhanh - Tải Nhạc Zing - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Melo bay lên cùng NhacHayVn.Net. Tải nhạc hot hôm nay của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Melo MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Melo hẹn gặp lại
Cùng nhau nghe nhạc Mp3 DJ Melo đầm ấm với chất lượng cao nhất, hãy chia sẻ NhacHayVn.Net cho các bạn của bạn nếu bạn cảm thấy hài lòng. Chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng tốt nhất cho các bạn!!!.