Nghe nhạc hay của DJ Wang Trần trực tuyến miễn phí

DJ Wang Trần

Tiểu sử DJ Wang Trần


  • Tên thật: Trần Minh Quang

  • Ngày sinh: 1989


  • Quốc Gia: Việt Nam



QUÁ TRÌNH CHƠI NHẠC:
DJ Wang là cái tên gọi thân thiết mà anh em DJ và bạn bè gần xa gọi anh ngay từ những ngày đầu anh bước vào nghề DJ. Nhiều hơn bất cứ ai trong phong trào hiphop sài gòn, DJ Wang là một trong những DJ tiên phong và mang nhạc hiphop phổ biến đến cộng đồng. Năm 2003, anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại bar Coner. Người thầy và cũng là một trong những bậc thầy DJ tại Singapore lúc bấy giờ, ngài Alan Tian là người đã truyền cảm hứng cho anh và rồi để từ đó suốt 9 năm tiếp theo anh đã không ngừng tập luyện và phát triển kỹ năng của mình.
Lấy cảm hứng mạnh mẻ với tình yêu dành cho nhạc hiphop và electro từ David Guetta, Afrojack , Chuckie, Skillex, Dj Kentaro, Dj Craze, C2c… khao khát tìm tòi những tri thức vô tận của DJ, năm 2005 anh đã quyết định chọn Mobile DJ là nghề nghiệp và lẽ sống của mình.
Bằng tài năng và lòng đam mê cháy bỏng của mình, anh đã làm điên đảo giới trẽ bằng những tiết tấu đầy màu sắc và kỹ thuật biểu diễn điêu luyện chiếm trọn con tim của người thưởng thức cũng như những khán giả khó tính nhất cùng phải hài lòng. Anh đã góp phần vào việc truyền bá và phổ biến văn hóa hiphop tại việt nam bằng tham gia biểu diễn, làm ban giám khảo cũng như tham gia tổ chức các giải đấu hiphop toàn quốc.
Năm 2009, bằng kinh nghiệp và hoài bảo bấy lâu anh đã quyết định thành lập cho riêng mình một nhóm những tài năng trẻ về mc, rapper, beatboxer, dancer, remixer, producer, … với tên gọi DMC Saigon (Digital Music Century Saigon) đây là nơi mà anh có thể thể hiện hết tài năng lãnh đạo và truyền dạy đam mê của mình đến từng bạn trẻ. Thượng đế không phụ lòng người, năm 2011 DMC Saigon tự hào là công ty đầu tiên và duy nhất tại việt nam đào tạo – cung cấp DJ mobile chuyên nghiệp. Không chỉ dừng lại ở đó, 15/5/2012 DMC Saigon được chính thức công nhận là một label quốc tế có chức năng mua bán các sản phẩm âm nhạc việt nam ra thế giớI: Beatport, Juno, Amazon…, đã nhận được nhiều đơn đặt hàng từ các công ty âm nhạc tên tuổi trên thế giới như: Atlantic Records , UK Pop Radio… Hiện DMC Saigon đang là đơn vị Dj Booking Agency số 1 tại việt nam được nhiều đối tác trong và ngoài nước tín nhiệm.
Đáp lại những nỗ lực thầm lặng của anh, ngày 25/5/2012 anh được website www.thedjlist.com bầu chọn là DJ số 1 việt nam. Anh hiện đang giữ thành tích là DJ mobile đắt show nhất việt nam 5 năm liền với kỷ lục 45 show trong tháng 12, và 7 show chỉ riêng đêm giao thừa tết Tây 2012. Anh tự hào đại diện cho thế hệ dj mobile tại Việt Nam.
Với những cống hiến và đóng góp của mình, DJ Wang đang ngày càng khẳng định đẳng cấp master cũng như tầm ảnh hưởng của mình đến nền công nghiệp DJ việt nam. Với hơn 7 năm làm mobile DJ, anh đã biểu diễn khắp các thành phố lớn nhỏ ở việt nam và đến hôm nay cái tên DJ Wang đã quá quen thuộc không chỉ trong làng DJ việt nam mà ngay cả đối với những khán giải bình thường nhất trên truyền hình. Hiện nay anh đang là CEO và cũng là master duy nhất tại DMC Saigon.
NHỮNG THÀNH TỰU VÀ GIẢI THƯỞNG ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC :
- Top 1 Dj Viet Nam được thedjlist.com bầu chọn. (http://thedjlist.com/djs/WANG_DMC/)
- Top 1 Dj làm nhiều chương trình Truyền hình trực tiếp nhất Việt Nam (Htv1, Htv7, Htv9, Vtv1, Vtv3, Vtv4, Vtv6, Mtv, Yantv,…)
- Top 1 Dj làm nhiều Festival âm nhạc lớn nhất Việt Nam (Heineken Countdown quảng trường Nhà Hát Lớn Ha Nội - 50.000 người, Heineken Countdown Quảng trường Trần Phú Nha Trang - 20.000 người, Sân vận động Hoa Lư - 10.000 người, Pool Party - 5.000 người, Umbrella party – 10.000 người, Soundfest – 40.000 người…)
- Top 1 Dj làm nhiều Fashion show nhất Việt Nam (Miss Vietnamese World, Miss Earth, Miss Dân Tộc, Miss Teen, FTV, Đẹp Fashion show, Miss Chân Dài Lần 4, lần 6 …)
Top 1 Dj làm nhiều Event nhất Việt Nam (hơn 100 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Coca Cola, Marlboro, Mercedes, Shell, Intel, SamSung, Nokia, Sony, Adidas, Heineken, HSBC, Hennessy, Pepsi, …)
- Top 1 Dj làm nhiều bar club tại Việt Nam (Nexttop saigon, Nexttop hanoi, Canalis, Xclub, Gossip, Shadow, Reb box, Volcano, MGM, America, Liquid , Blue Moon, Rain…)
- Phó ban tổ chức cuộc thi “Dj tài năng 2010” do Pioneer tổ chức.
- Trưởng ban tổ chức cuộc thi “Pepsi Dj – Mix nhạc cưc đã 2011” do PepsiCo tổ chức.
- Ban giám khảo cuộc thi Paradise Dj Award 2012 do Denon tổ chức.
- Phó ban tổ chức cuộc thi “Vietnam Dj Battle 2012” do Pioneer tổ chức.
-Ban tổ chức cuộc thi "Vietnam Producer 2013" do diễn đàn dj Vn88 tổ chức.
-Ban tổ chức cuộc thi "Dám chinh phục ước mơ 2014" do Hennessy tổ chức.
-Đạo diễn âm nhạc game show: So You Think you can dance, Fashion Star, Đọ sức âm nhạc.
ĐIỂM NHẤN LỚN NHẤT TRONG SỰ NGHIỆP CỦA ANH CHO ĐẾN THỜI ĐIỂM NÀY LÀ ĐẠO DIỄN ÂM NHẠC VÀ DJ CHO CÁC CHƯƠNG TRÌNH CẤP QUỐC GIA VÀ QUỐC TẾ NHƯ:
- Chương trình truyền hình trực tiếp: Mtv Viet Nam award 2011 (Mtv vietnam), Zing award 2011 (Yantv), The voice (Vtv3), Bài hát được yêu thích (Vtv3), Album Vàng (Htv7), Bài Hát Việt (Vtv6), Việt Nam ngày mới (Htv1, Htv9), Vũ Điệu Xanh (Vtv6), Khát vọng trẻ 4 (Vtv4), Lung Linh Sắc Việt (Vtv1) …
- Biểu diễn “Heineken Countdown Party 2011” tại quãng trường Nhà hát lớn-Hà Nội.
- Biểu diễn “Heineken Countdown Party 2011” tại quãng trường Trần Phú–Nha Trang.
-Ca nhạc đón giao thừa 2012 “Việt Nam ngày mới” tại con đường Lê Duẩn.
- Ca nhạc “Lễ hội ẩm thực quốc tế” tại Công viên 23-9.
- Festival âm nhạc “Sound fest “ tại sân vận động Phú Thọ.
- “Umbrella Party 2011” tại triển lãm SECC với 2000 hot girl.
- Dance event “Bùng Nổ Tiệc Yo 2011” tại sân vận động Hoa Lư.
- Live show “ Hồ Ngọc Hà 2011” tại Nhà Thi đấu Lan Anh.
- Chương trình “Giao lưu văn hóa Việt Mỹ 2010” do đại sứ quán Hoa kỳ tổ chức.
- Giải đấu Breakdance thế giới “BOTY 2009” tổ chức tại Hà Nội.
- Tham gia ngày hội “Singer Day” 2009, 2010, 2011 với hơn 200 ca sỹ trong cả nước.
- Giám đốc âm nhạc, cố vấn chuyên môn, ban giám khảo cuộc thi Tài năng DJ - gameshow đầu tiên tại Việt Nam về lĩnh vực DJ phát sóng 20 tập trên kênh VTV9 năm 2016.
HƠN THẾ NỮA ANH CÒN PHỐI NHẠC:
-Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Mỹ Lệ, Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương, Lương Bích Hữu, Thảo Trang idol, Trà My idol, Phương Vy Idol, Thúy Uyên, Minh Huy, Maya, Ngô Kiến Huy …
-Vũ đòan: Hoàng thông, ABC, Saigon, The Sun, The Time, Big south, Norules …
-Các Dj làm ở club: Dj Thiện, Dj Giang, DJ Văn , Dj Hưng Troc, Dj Đức, Dj Vũ, Dj Cường Small, Dj Nhân , Dj Quốc, Dj Đen, Dj Ken, Dj Phúc nelly
Nhưng những gì DJ Wang thích là được dạy học! Chia sẻ niềm đam mê của mình cho âm nhạc kỹ thuật số với những người muốn nắm vững nghệ thuật này! Anh đã đào tạo được rất nhiều học sinh từ mc, singer, dancer, rapper, beatboxer … trở thành Dj chuyên nghiệp. Bắt đầu với em trai của mình "DJ B.Nuts", ngày càng được nhiều người biết đến trong night club và các sự kiện lớn trong nước tại Hồ Chí Minh.

Anh là DJ Mobile đắt show nhất Việt Nam, là người Đầu Tiên và Duy Nhất ở việt nam hiện đang giảng dạy Mobile DJ. Anh sẽ đảm nhiệm vai trò là giáo viên chính cho dòng nhạc HipHop / R’n’B, Scratching Turntables và Remixer! Và anh đang thực hiện các show lưu diễn toàn quốc cùng Hennessy Artistry, Glenmorangie, Smirnoff...
Bài Hát của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Wang Trần tốt nhất - Tải Nhạc Miễn Phí Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 nhanh của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Wang Trần hẹn mới gặp lại bạn
NhacHayVn.Net luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho các bạn!. Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Wang Trần MP3 miễn phí - Tải Nhạc Zing - tại Website NhacHayVn.Net, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Wang Trần tải nhạc nhanh.