Tải bài hát Mp3 của DJ VA hot nhất

DJ VA

Tiểu sử DJ VA


  • Tên thật: Nguyễn Việt Anh

  • Ngày sinh: 15/08/1997


  • Quốc Gia: Việt Nam



Nơi ở : Sóc Sơn - Hà Nội.DJ VA tên thật là Nguyễn Việt Anh, là một chàng trai có đam mê âm nhạc, một DJ/Producer trẻ tuổi đến từ Sóc Sơn. Theo đuổi nghề DJ/Producer từ những năm 2011, đến nay DJ VA đã nắm trong tay một khối lượng sản phẩm âm nhạc khá lớn với các hit hợp tác với các ca sĩ : Quang Hà - Em Muốn Anh Sống Sao Remix, Thúy Khanh - Jingle Bell(Remix), Lê Bảo Bình - Tôi Vẫn FA, Vợ Là Nhất, Tình Nhạt Phai, Kenny Sang Chém Gió..v..v..Ngoài ra anh còn được nhiều bạn trẻ yêu mến qua các ca khúc remix sôi động khác như : Mình Yêu Nhau Đi Remix (Hợp tác với DJ Diamen), Quên Người Đã Quá Yêu(Remix), Vanh Leg - Con Nhà Nghèo(Remix)...v..vVui tính, hoạt bát, năng nổ, đam mê âm nhạc và ca hát.
Sở thích : Nghe nhạc, đá bóng, sản xuất âm nhạc.Hiện tại, Việt Anh vẫn đang tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc của mình dù vẫn đang là một cậu học sinh THPT.
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ DJ VA chất lượng - Tải Nhạc Miễn Phí - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ DJ VA tại website NhacHayVn.Net
NhacHayVn.Net xin cảm ơn bạn đã nghe nhạc Mp3 tại đây!. Nghe nhạc zing mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ DJ VA MP3 miễn phí - Tải Nhạc Miễn Phí Cho điện Thoại - tại Website NhacHayVn.Net, Nhạc hay nhất của nghệ sĩ, ca sĩ DJ VA chúc bạn vui vẻ.