Tải bài hát Mp3 của Hồng Tú trực tuyến

Hồng Tú

Tiểu sử Hồng Tú


  • Tên thật: Hồng Tú

  • Ngày sinh: 17/04/1991


  • Quốc Gia: Afghanistan



Hồng Tú vừa là diễn viên, quản lý, vừa là nhà sản xuất của kênh hài online DamTV. Anh xuất thân từ thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Anh bén duyên với Huỳnh Lập và nhóm hài DamTV khi đang theo học tại trường FPT Arena. Trong nhóm DamTV, Hồng Tú và trưởng nhóm Huỳnh Lập là hai người bạn thân thiết nhất. Cả hai thường xuyên hỗ trợ nhau trong nhiều dự án, sản phẩm. Với gương mặt thư sinh, sáng sân khấu, anh thường đảm nhận vai nam tính, chững chạc nhưng không kém phần lôi cuốn. Khác hẳn vẻ ngoài gầy gò trước kia, Hồng Tú hiện là chàng trai lịch lãm.

Nói về những khó khăn trong cương vị là một quản lý, Hồng Tú tâm sự: "Cái khó của Tú không phải là quản lý Lập, mà là không có đủ thời gian dành cho Lập. Tú vừa là một producer của một kênh truyền hình vừa đảm nhận việc quản lý nên công việc khá là bận rộn. May mắn là mình có chị sếp rất ư là dễ thương và luôn thấu hiểu cho hai đứa, nên công việc cũng khá suôn sẻ. Việc làm quản lý cũng cho Tú cơ hội học hỏi, và có thêm nhiều mối quan hệ tốt cho sự nghiệp cho cả hai".

Hiện nay, Hồng Tú và Huỳnh Lập đã chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò sau nhiều năm giữ bí mật.
Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Hồng Tú MP3 miễn phí - Tải Nhạc Zing - tại đây, Nghe nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Hồng Tú nghe nhạc hay tại NhacHayVn.Net
Nghe Nhạc Mp3 tốc độ cao, nghe nhạc Mp3, tải nhạc miễn phí tốc độ cao tạo NhacHayVn.Net, hãy nhanh tay tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Hồng Tú để thưởng thức.. Cảm ơn bạn đã nghe nhạc Mp3 Hồng Tú với website NhacHayVn.Net!.