Download nhạc hot của Viễn Sơn online

Viễn Sơn

Tiểu sử Viễn Sơn


  • Tên thật: Viễn Sơn

  • Ngày sinh: 1947


  • Quốc Gia: Việt Nam



Nghệ sĩ Viễn Sơn - Giọng ca ru say lòng người.
Thi thố tài năng của mình trên sân khấu cải lương với những bài tân cổ nổi tiếng ở Hãng đĩa Việt Nam như: Vùng quê tương lai(song ca với NSƯT Mỹ Châu), Đôi ngã chia ly (song ca với NSƯT Mỹ Châu), Đường xưa lối cũ, Trăm năm bến cũ (song ca với NSND Lệ Thủy).... hay vai Lâm Vũ trong vở Đường gươm Nguyên Bá, Chú tiểu trong Lan và Điệp bên cạnh những danh ca lừng lẫy như Minh Vương, Thanh Tuấn, Chí Tâm, Hữu Phước, Thanh Sang.

Viễn Sơn vẫn để lại dấu ấn của mình bằng lối ca chân phương, nhẹ nhàng, truyền cảm, mang âm hưởng của danh ca Thành Được, một thần tượng mà anh rất yêu mến từ thời còn là cậu bé 12, 13 tuổi sinh trưởng ở quê người.Viễn Sơn tên thật là Võ Văn Tiễn, sinh năm 1942 tại Phnom Penh.Từ nhỏ đã mê ca vọng cổ, mang mơ ước trở thành một nghệ sĩ trên sân khấu cải lương.

Vốn có làn hơi nhẹ nhàng, mềm mại, ngọt ngào, có chút gì đó hao hao phong cách ca của nghệ sĩ Thành Được nên rất được bạn bè người Việt ở Phnom Penh yêu thích. Họ khuyến khích, cổ vũ anh nên tham gia ca hát chuyên nghiệp. Thời đó ở Nam Vang cũng có một số đoàn cải lương, gọi là đoàn chớ thật ra là những nhóm đờn ca, yêu thích cải lương tập hợp lại thuê rạp tổ chức bán vé mỗi năm vài đợt, mỗi đợt vài tuần.

Viễn Sơn sống khép kín, nếu như trên sân khấu anh hòa nhập dễ dàng với các bạn diễn là những nghệ sĩ tài danh, thì trong cuộc sống thường ngày anh lại thấy không phù hợp với mình, cảm giác cô đơn, lạc lỏng khiến anh buồn chán. Sau khi hết hợp đồng với đoàn Hương Mùa Thu anh không tái ký, có ý định từ giả sân khấu chuyên nghiệp trở về cuộc sống bình thường, chơi đàn ca tài tử.
Cùng nhau nghe nhạc Mp3 Viễn Sơn đầm ấm với chất lượng cao nhất, hãy chia sẻ NhacHayVn.Net cho các bạn của bạn nếu bạn cảm thấy hài lòng. Chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng tốt nhất cho các bạn!!!. Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Viễn Sơn tốt nhất - Bài Hát Mới Nhất - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Viễn Sơn tại website NhacHayVn.Net
Nghe nhạc hay Zing Mp3 nhất của nghệ sĩ, ca sĩ Viễn Sơn miễn phí với tốc độ cao - Nghe Tải Nhạc Miễn Phí - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Viễn Sơn hẹn mới gặp lại bạn.