Tải nhạc hot của Bích Hạnh miễn phí về điện thoại

Bích Hạnh

Tiểu sử Bích Hạnh


  • Tên thật: Vũ Thị Hạnh

  • Ngày sinh: 1953


  • Quốc Gia: Việt Nam



Tên thật là Vũ Thị Hạnh. Cô là con gái của ông Vũ Đình Vịnh và bà Nguyển Thị Mai. Ông Vịnh làm nghề đánh trống tân nhạc của đòan Kim Chung, sau này ông làm quản lý của Công Ty Kim Chung. Thân mẫu cô qua đời năm 1993. Bích Hạnh sinh năm 1953 tại Hải Phòng. 1 năm sau đó cô được cha, mẹ mang theo đòan Kim Chung đi vào Nam.
Cô có 5 chị, em, 3 gái, 2 trai. Người chị cả là Nghệ Sĩ Kiều My nổi danh ở sân khấu cải lương trước đây, là vợ của danh ca Minh Cảnh. Kiều My qua đời năm 1986 để lại 5 cháu, Bích Hạnh đã thay chị bảo bọc nuôi dưởng đền nay đã trưởng thành đều đi làm việc trong đó có 2 cháu Kiều Nhi (gái) Cảnh Sơn (trai) hành nghề ca nhạc ở các đại nhạc hội (Duy Ngọc) 2 em trai của Bích Hạnh lá Vũ Đình Nam và Vũ Quốc Định đều là nhân viên sở vật tư thành phố . và 1 em gái út là Vũ Thị Bích Liên, tức Nghệ Sĩ Bích Liên từng hát ở đòan Cao Văn Lầu (Minh Hải) trước đây. Bích Hạnh đã thành duyên với anh Lê Văn Điệp, công nhân viên, có 1 cháu trai là Lê Huy.
Chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện website hơn nữa, mong bạn hãy đến với NhacHayVn.Net để ủng hộ chúng tôi!. Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Bích Hạnh MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc Zing - tại NhacHayVn.Net, Tải thạc Mp3 mới của nghệ sĩ, ca sĩ Bích Hạnh tải nhạc nhanh. Tải nhạc hot của nghệ sĩ, ca sĩ Bích Hạnh chất lượng - Nhạc Hot - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Bích Hạnh chúc bạn gặp nhiều may mắn