Download nhạc hot của Bình Tinh chất lượng cao

Bình Tinh

Tiểu sử Bình Tinh


  • Tên thật: Huỳnh Ngọc Trinh

  • Ngày sinh: 10/09/1981


  • Quốc Gia: Việt Nam



Bình Tinh là một nghệ sĩ cải lương, được đứng trên sân khấu khi chị mới 4 tuổi, vai diễn đầu tiên của chị đó là "vai gà con", gà con ra sân khấu chẳng nói một lời nào, chỉ quay mấy vòng rồi lăn ra chết. Khi lớn hơn một chút, chị cùng Linh Tý tham gia vở diễn "Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài", cả hai đã quậy tung sàn diễn làm khán giả cười nghiêng ngả.

Tuy cha mẹ đều là người theo nghề nhưng không ai dạy Bình Tinh cách diễn vì họ không muốn chị bị ảnh hưởng bởi nét diễn của họ. Bình Tinh học được nhiều từ thầy Bạch Long, thầy chỉ dạy nhiệt tình, uốn nắn, bảo ban Bình Tinh trong từng động tác vũ đạo, bước đi hay trong từng cái liếc mắt trên sân khấu.

Với các vai kép Bàng Đức trong "Quan Công đại chiến Bàng Đức",Triệu Lân trong "Long Lân Quy Phụng", hay quận chúa Phi Loan trong "Sở Vân cưới vợ", Bình Tinh đã chứng minh cho khán giả thấy chị có một lối diễn sâu và đa dạng. Bình Tinh cũng tỏa sáng với nhiều vai đào có tính cách khác biệt nhau trong các vở diễn như: Mộc Quế Anh, Ngũ Tiểu Thanh, Võ Tắc Thiên, Đào Tam Xuân, Phi Giao, Thái Bình công chúa.

Trong một lần diễn ở đình Thắng Tam - Vũng Tàu, Bình Tinh được diễn chung cùng cha - Nghệ sĩ Đức Lợi trong vở diễn 'Na Tra" . Sau đó vài tháng, nghệ sĩ Đức Lợi qua đời trong một tai nạn sau đêm diễn ở rạp Hưng Đạo. Trước khi bị tai nạn, NS Đức Lợi đã gọi Bình Tinh ra và đưa một phần tiền ông thu được từ chương trình giúp đỡ NS hoàn cảnh khó khăn của Ban Ái hữu Hội Sân khấu. Cũng chính vì thế, chị luôn cảm thấy day dứt vì sự ra đi của cha mình.
Tải Nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bình Tinh tốt nhất - Nghe Nhạc Hay Nhất - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 nhanh của nghệ sĩ, ca sĩ Bình Tinh hẹn mới gặp lại bạn
Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Bình Tinh MP3 mới nhất - Tải Nhạc Miễn Phí - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Bình Tinh nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net. Hãy đến với NhacHayVn.Net để thưởng thức các bản nhạc Mp3 hay nhất!.