Nghe và tải nhạc hay của Mờ Naive Mp3 về điện thoại

Mờ Naive

Tiểu sử Mờ Naive


  • Tên thật: Trần Hà My

  • Ngày sinh: 03/11/1997


  • Quốc Gia: Việt Nam



Mờ Naïve, hay còn gọi là Trần Hà My sinh ra tại Hà Nội, trong một gia đình có mẹ làm giáo viên, và không có ai làm nghệ thuật. Thủa bé, cô rất yêu thích vẽ, đến năm học cấp 2 thì bắt đầu say mê ca hát và đánh đàn. Nổi lên trong cộng đồng mạng nhờ cover lại những bản nhạc mà giới trẻ đang yêu thích, ngay lập tức cô nhận được vô vàn sự ủng hộ từ các bạn cùng trang lứa, và bắt đầu trở thành một hiện tượng âm nhạc online từ lúc còn học lớp 9. Không dừng lại ở đó, cô bắt đầu sáng tác và tự hát những ca khúc của chính mình. Ước mơ sau này của cô là trở thành ca sĩ
Năm 2014, Trần Hà My chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp với single đầu tay "Ngày Hôm Qua Đã Từng". Ca khúc vừa tung ra đã trở thành một hiện tượng lớn khi nhận được những phản hồi tích cực từ các bạn yêu nhạc. Hiện đang theo học hệ trung cấp thanh nhạc tại trường ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội. .Sau 2 năm trở thành người của công chúng, Mờ Naive được biết tới như một hot girl, ca sĩ trẻ và cũng là người mẫu ảnh tuổi teen. Cô nàng giờ đã chững chạc hơn nhiều song vẫn còn đó gương mặt ngây thơ, nụ cười rạng rỡ tự nhiên.
Giải 3 quốc gia cuộc thi viết thư UPU lần thứ 41 (năm 2012)
-Giải khuyến khích Olympic tiếng Anh cấp quận, ...
Mờ Naive bắt đầu nổi tiếng trên mạng nhờ cover lại những bản nhạc mà giới trẻ đang yêu thích, khi đó, cô bạn mới học lớp 10.
Ngoài đàn, hát, My còn một sở trường nữa là vẽ. Thi thoảng cũng tự sáng tác.
Nếu bạn yêu thích bản nhạc Mp3 Mờ Naive hãy đến với NhacHayVn.Net!. Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Mờ Naive tốt nhất - Tải Nhạc Miễn Phí - tại đây, Nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Mờ Naive hẹn mới gặp lại bạn
Tải nhạc hot hôm nay của nghệ sĩ, ca sĩ Mờ Naive MP3 tốc độ cao - Wap Tải Nhạc - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Mờ Naive hẹn gặp lại.