1. Tải Nhạc Hay
  2. Nghệ Sĩ
  3. Lâm Quốc Cường
Tải bài hát hay của Lâm Quốc Cường miễn phí về máy

Lâm Quốc Cường

Tiểu sử Lâm Quốc Cường


  • Tên thật: Lâm Quốc Cường

  • Ngày sinh: 06/02


  • Quốc Gia: Việt Nam



Từng là ca sĩ kiêm Guitar lead - cựu trưởng nhóm ban nhạc The Friction, nhạc sĩ Lâm Quốc Cường đã tham gia biểu diễn một số chuơng trình văn nghệ phục vụ sinh viên học sinh như : "Summer Pop Rock 2000" tại Sài Gòn Water Park, liên hoan "Ban nhạc & Bạn trẻ 2002" do HTV tổ chức.

Năm 1997, khi 20 tuổi và là Sinh viên năm nhất khoa QTKD trường Đại học Thủy Sản TpHCM, Lâm Quốc Cường đã vinh dự đoạt giải nhì (không giải nhất) trong cuộc thi "Sáng tác ca khúc viết bằng tiếng Anh - English Song Composition" toàn quốc do tuần báo Saigon Times Weekly tổ chức.

Vừa qua, Nhạc sĩ đã có 2 ca khúc nằm trong CD Vol 7 - Khi Em Ra Đi của ca sĩ Lam Trường là: Trọn đời yêu em và Còn mãi niềm đau.

Một số ca khúc khác đã phổ biến: Đêm mưa, Nhớ về anh, Tình em gió bay, Tình, Tình lãng quên, Rock SaiGon, Thuyền tình, Chỉ có riêng em thôi.

Các album đã phát hành:
Ồ Ú Ô...Anh Yêu Em (2017)
Nghe nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Lâm Quốc Cường miễn phí - Tải Nhạc Miễn Phí - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Lâm Quốc Cường hẹn gặp lại. Mọi ý kiến đóng góp xin các bạn hãy để lại tại comment, NhacHayVn.Net sẽ tiếp thu và nâng cấp theo ý kiến của các bạn!. Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Lâm Quốc Cường chất lượng cao - Tải Nhạc Cho điện Thoại - tại NhacHayVn.Net, Nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Lâm Quốc Cường tải nhạc chất lượng cao