Nghe và tải nhạc của Lục Anh hot nhất

Lục Anh

Tiểu sử Lục Anh


  • Tên thật: Lục Anh

  • Ngày sinh: 18/8/1995


  • Quốc Gia: Việt Nam



Lục Anh sinh ngày 18/08/1995 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một hot girl, người mẫu, kiêm diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt Nam. Cô được công chúng biết đến nhiều nhất khi tham gia phim Youtube "Phim Cấp 3". Hiện tại, số lượng người theo dõi trang Facebook cá nhân của Lục Anh đã lên tới hơn 321.000 lượt.

Lục Anh theo học ngành Quản trị kinh doanh nhưng cô đã chọn đi theo đam mê và sở thích của mình, đó là được làm diễn viên và đạo diễn. Sở hữu gương mặt xinh xắn, mủm mĩm, làn da trắng, vóc dáng nhỏ xinh, Lục Anh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả khi mới xuất hiện. Hiện tại, hot girl sinh năm 1995 này đang là người mẫu kiêm diễn viên tự do. Cô đã có 2 năm hoạt động nghệ thuật, và là một diễn viên quen thuộc với series phim dành cho lứa tuổi học trò, phim "Phim cấp 3".
Trong series phim "Phim cấp 3", Lục Anh đảm nhận vai diễn lớp trưởng. Cô là một trong số các diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm nhất phim. "Phim cấp 3" là bộ phim có đề tài về lứa tuổi học trò, là bộ phim đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam. Bộ phim này được phát hành trên Youtube và luôn thu hút được lượt chia sẻ và bình luận cao ngất ngưỡng mỗi khi cập nhật tập mới. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu của lứa tuổi học trò. Với vai diễn Lớp trưởng, Lục Anh được cư dân mạng dành cho những lời khen tặng có cánh trên trang cá nhân của mình cả về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất. Mới đây, nữ diễn viên "Phim cấp 3" đã đăng tải một bức ảnh poster phim "Bí mật 1993", là bộ phim mạng sắp được công chiếu mà cô đã quay trong thời gian vừa qua.
Giữa năm 2016, Lục Anh bất ngờ tung bộ ảnh váy cưới đẹp lỗng lẫy giữa khung cảnh lãng mạn, khiến cư dân mạng xôn xao tin cô sắp "lên xe hoa. Trong bộ ảnh áo cưới này, thần thái của Lục Anh toát lên vẻ rạng ngời và niềm hạnh phúc của một cô dâu.
Mặc dù khá bận rộn với công việc nhưng Lục Anh vẫn dành thời gian để chăm sóc cho nhan sắc của mình, đặc biệt là làm trắng răng và dưỡng da. Hot girl này cho biết, cô thường dùng nước chanh tươi và baking soda để tẩy trắng răng mỗi tuần. Điểm nhấn đầu tiên trên khuôn mặt của Lục Anh chính là nụ cười tươi và đáng yêu.

Các ca khúc do cô thể hiện:
Nhỏ Lớp Trưởng (Cover)
Trở Về Trường
Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Lục Anh MP3 tốc độ cao - Nghe Nhạc Hay Tải Nhạc Hot - tại đây, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Lục Anh tải nhạc nhanh
Tải nhạc hot hôm nay của nghệ sĩ, ca sĩ Lục Anh MP3 tốc độ cao - Nghe Nhạc Mp3 - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Lục Anh hẹn gặp lại. Cùng nhau nghe nhạc Mp3 Lục Anh đầm ấm với chất lượng cao nhất, hãy chia sẻ NhacHayVn.Net cho các bạn của bạn nếu bạn cảm thấy hài lòng. Chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng tốt nhất cho các bạn!!!.