Tải bài hát hot của F. Mp3 online

F.

Tiểu sử F.


  • Tên thật: Phạm Hoài Thanh

  • Ngày sinh: 29/8/1990


  • Quốc Gia: Việt Nam



Cái tên F.bắt nguồn từ nickname mà bạn bè hay gọi từ khi còn đi học đó là F.m, chữ F.m lấy từ họ Phạm trong tên mình. Sau này F.muốn mình có một cái tên gì đó ấn tượng nhưng dễ nhớ nên đã quyết định lấy tên F.để theo đuổi đam mê của mình. Về bản thân thì F.có một chút máu lửa (F.re) đam mê thời trang (F.shion), tươi không cần tưới (F.esh), một người thân thiện (F.iendly). Và tên rapper F.ra đời từ đó.
- Người nghe rap, đặc biệt là giới underground yêu mến anh bởi chất giọng lạ, kỹ thuật rap, flow biến hóa cũng như rất chăm chút về câu chữ và vần điệu. Ngoài ra phong cách âm nhạc của anh khá Tây khi nắm bắt xu hướng chung của thế giới nên cảm giác khi nghe các ca khúc của anh rất khác lạ.
- Anh có thể chơi tốt các thể loại như Love / Life / Swag / Club / Pussy... phần lớn thiên về xu hướng newschool. Đối với anh không chỉ kỹ năng phải tốt mà còn phải có ngoài hình. Một rapper có gu âm nhạc và thẩm mỹ tốt.
- Tham gia vào underground vào năm 2012 với danh nghĩa là beat maker của diễn đàn GVR. Đến năm 2013 anh ra mắt ca khúc “CHILLAR” (F.. Gizmo, Silver C, MastaL) với danh nghĩa là rapper theo thể loại trap và nhận được nhiều lời khen từ các rapper kỳ cựu và được nhiều người biết tới.
- Cũng trong năm 2013 anh tham gia cuộc thi rap “The F.ow” do daRapClub tổ chức để lại ấn tượng tại vòng đầu tiên với ca khúc solo “YOLO”. Sau cuộc thi anh giành được giải 3.
- Sau đó anh thành lập team sản xuất âm nhạc và thời trang mang tên “Cosmo-Riot” và tung ra sản phẩm “LET ME F.RGET YOU” (F.. Andiez, Gia Nghi) bài hát được đón nhận và phản hồi tích cực và được nhiều người biết đến. Sau đó anh tiếp tục tung ra ca khúc “SỐNG HAY TỒN TẠI” (F.. Andiez) như một lời tâm sự về cuộc đời mình.
- Năm 2014 anh gia nhập công ty DMC Saigon và trở thành VJ / Biên Tập chương trình Zing Radio Nhịp Điệu Điện Tử, một radio chuyên về thể loại nhạc EDM sở trường của anh. Tham gia nhiều party lớn ở các trường đại học.
- Năm 2014 anh dự định cho ra mắt mixtape “F.ME” gồm nhiều ca khúc theo nhiều thể loại gây hưng phấn.
- Các ca khúc đã upload:
> CHILLAR (F.. Gizmo, Silver C, Masta L) thể loại TRAP
> YOLO thể loại TRAP
> LET ME F.RGET YOU (F.. Andiez, Gia Nghi) thể loại POP BALLAD
> DOPE (F.. Gia Nghi) thể loại HIPHOP
> M (F.. Bobbie) thể loại CHILL / HIPHOP
> SỐNG HAY TỒN TẠI (F.. Andiez) thể loại POP / HIPHOP
Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ F. MP3 mới nhất - Tải Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ F. nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net
Tải nhạc hot của nghệ sĩ, ca sĩ F. MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc Miễn Phí - tại đây, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ F. cảm ơn bạn đã ghé thăm website NhacHayVn.Net. Nhanh tay truy cập NhacHayVn.Net để được Tải nhạc Zing Mp3 online với chất lượng cao nhất, Tải nhạc Zing Mp3 với các Bài hát hay nhất được chúng tôi cập nhật liên tục hàng ngày..