Nghe và tải nhạc hay của Eddy Kiên Mp3 về máy

Eddy Kiên

Tiểu sử Eddy Kiên


  • Tên thật: Eddy Kiên

  • Ngày sinh: 06/01/1994


  • Quốc Gia: Việt Nam



Sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng vì niềm đam mê ca hát, Eddy Kiên đã quyết định theo đuổi con đường âm nhạc của mình.
Năm 2012, Eddy Kiên bắt đầu sáng tác bài hát đầu tiên, đó cũng là điểm khởi đầu cho những sáng tác tiếp theo của chàng trai trẻ đến từ Hà Nội.
Trải qua quá trình hoạt động nghệ thuật, Eddy Kiên đã giành giải nhất tại cuộc thi Rap “World Up Party 2013” của cộng đồng Rap Việt GVR. Anh từng là khách mời của 1 số chương trình như Bữa trưa vui vẻ, live streams tại các page nổi tiếng, tham gia hợp tác âm nhạc cùng Đỗ Duy Nam, Hữu Công, Linh Miu…
Đến năm 2016, Eddy Kiên thành công với ca khúc Hát cho em mỗi ngày, Chỉ còn lại nơi đây… Đây là năm đánh dấu sự thay đổi lớn trong quá trình hoạt động nghệ thuật của chàng trai trẻ.
Một số bài Rap được mọi người yêu thích: Khi ta say, Đắng Lòng, Sương…
Người nghe nhạc nhớ đến Eddy Kiên là một chàng trai trẻ hòa đồng, thân thiện, có chất giọng ngọt ngào, ca từ ý nghĩa và luôn mới mẻ.
Sau khi tốt nghiệp đại học, Eddy Kiên vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát với những sáng tác mới, những sự thay đổi trong tư duy âm nhạc và phong cách biểu diễn.
Ca khúc:
Hát cho em mỗi ngày
Chờ em về
Thời học sinh
Chỉ còn lại nơi đây
Đắng lòng
Sương
Khi ta Say
Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Eddy Kiên nhanh - Tải Nhạc Miễn Phí - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Eddy Kiên hẹn mới gặp lại bạn
Một lượt chia sẻ của bạn sẽ góp phần cho sự phát triển của NhacHayVn.Net!. Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Eddy Kiên miễn phí với tốc độ cao - Tải Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Eddy Kiên nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net.