Download nhạc Mp3 của Onionn hot nhất

Onionn

Tiểu sử Onionn


  • Tên thật: Onionn

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



DJ Onionn tên thật là Nguyễn Ngọc Hoàng Anh, sinh năm1993 và hiện tại đang theo học tại Đại học Văn hóa Hà Nội. Anh bắt đầu tìm tòi về việc phối khí từ cách đây 4 năm nhưng đến 2 năm trở lại đây tôi mới bắt đầu theo đuổi chuyên nghiệp.
Anh đã từng tham gia phối khí cho một số liveshow truyền hình và các sản phẩm ca nhạc của nhiều ca sĩ qua lời giới thiệu của nhạc sỹ Huy Tuấn, DJ/Producer Touliver và nhà sản xuất âm nhạc Long Halo. Ngoài ra, anh cũng đã từng tham gia SpaceJam festival tổ chức tại Sài Gòn, Wall of Dub series ở Hà Nội với vai trò là một DJ.

Đến với chương trình “The Remix – Hoà âm và ánh sáng” mùa thứ hai, nam DJ kiêm Producer trẻ tuổi đã vận dụng gu âm nhạc cùng sự sáng tạo của mình đưa vào những bản phối, giúp cho đồng đội Big Daddy và Justatee có được những bài thi mang màu sắc hiện đại, đúng với định hướng của team. Họ liên tục nhận được những lời khen từ các vị giám khảo nhờ sự tiến bộ và độc đáo qua từng đêm. Cụ thể như ở liveshow 6 gần nhất, giám khảo Dương Khắc Linh và Võ Thiện Thanh đều đồng loạt dành “mưa lời khen” đến Producer trẻ tuổi nhất nhóm vì sự thông minh khi khoác lên bản nhạc đỏ một chiếc áo mới độc đáo, chưa từng thấy trên thị trường âm nhạc.
Nhạc zing của nghệ sĩ, ca sĩ Onionn nhanh - Nghe Nhạc Mp3 - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ Onionn bay lên cùng NhacHayVn.Net
Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Onionn miễn phí với tốc độ cao - Tải Nhạc Miễn Phí - tại đây, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Onionn tải nhạc nhanh. Hãy đến với NhacHayVn.Net để thưởng thức các bản nhạc Mp3 hay nhất!.