Nghe nhạc Mp3 của F.S Band miễn phí

F.S Band

Tiểu sử F.S Band


  • Tên thật: F.S Band

  • Ngày sinh: 04/04/2013


  • Quốc Gia: Việt Nam



F.S Band Production thành lập ngày 04 tháng 04 năm 2013 do Ustylez và Hoàng Thiên Minh sáng lập và phát triển, khởi đầu với 4 thành viên. Sau 1 thời gian hoạt động thì ngày 19/05/2013, F.S Band đã cho ra đời single đầu tiên mang tên Hạnh Phúc Muôn Màu. Bài hát với giai điệu ngọt ngào và đáng yêu này ngay lập tức đã chiếm được cảm tình của người nghe và tạo ra bước ngoặt lớn cho F.S Band. 1 thời gian sau đó, do vấn đề riêng tư giữa 1 thành viên trong Band nên F.S Band chỉ còn lại 2 thành viên chủ chốt Ustylez và Hoàng Thiên Minh. F.S Band vẫn tiếp tục hoạt động dù chỉ còn 2 thành viên và liên tục cho ra các bài hit như: Cầu Vồng Tình Yêu, Chân Trời Yêu Thương, Em Làm Người Yêu Anh Nhé,…
Ngày 16/02/2014, sau 1 thời gian hoạt động khá vất vả chỉ với 2 thành viên, cuối cùng F. S Band cũng có thêm 1 thành viên nữa, Vương Bảo Lâm. Xuất thân là 1 ca sĩ online với chất giọng ngọt ngào và ấm áp, sự tham gia của Vương Bảo Lâm chắc chắn sẽ thổi 1 làn gió mới và giúp F.S Band phát triển hơn.
Hãy tiếp tục ủng hộ F.S Band Production để nhóm có thể phát triển càng ngày càng thành công và luôn cho ra đời những sản phẩm âm nhạc hay và ý nghĩa hơn nữa.

F.S Band Production:
Ustylez - sinh ngày 26/12/1993, facebook:
https://www.facebook.com/ustylez93

Hoàng Thiên Minh - sinh ngày 02/08/1994, facebook: https://www.facebook.com/nguyenvan.minh.yuki.M

Vương Bảo Lâm – sinh ngày 06/11/1995, facebook:
https://www.facebook.com/baolam.fsband
Nghe nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ F.S Band chất lượng - Tải Nhạc Miễn Phí Nhanh Nhất - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ F.S Band tốc độ cao
Sự có mặt của bạn là niềm vui của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ NhacHayVn.Net!. Tải nhạc Mp3 miễn phí ở đâu nhanh nhất? Đó là tại NhacHayVn.Net, truy cập ngay NhacHayVn.Net để tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ F.S Band miễn phí về máy.