Nghe nhạc của Ngọc Lan Vy Mp3 hay nhất

Ngọc Lan Vy

Tiểu sử Ngọc Lan Vy


  • Tên thật: Nguyễn Ngọc Lan Vy

  • Ngày sinh: 24/04/2005


  • Quốc Gia: Việt Nam



Ca sĩ nhí Ngọc Lan Vy đang là học sinh trường quốc tế nhưng bản tính yêu thích ca hát, trình diễn thời trang nên cô bé dành trọn thời gian của mình cho các việc học hành. Nhìn vào thời khóa biểu của Lan Vy chỉ thấy lịch học và học nhưng đó là niềm vui là sở thích giải trí: học mà chơi của em nên chưa bao giờ Ngọc Lan Vy thấy mệt mà ngược lại càng học em càng say mê. Năm 2015 vừa qua, Ngọc Lan Vy đã có 2 album riêng tựa đề: Công chúa cà là, Điều kỳ Diệu và đã có 1 live show riêng 2015 và khách mời là ca sĩ Đàm vĩnh Hưng.

Hiện tại, Ngọc Lan Vy dành thời gian học văn hóa, học biểu diễn thời trang, học thanh nhạc, học MC, học thể hiện kỹ năng thể hiện phong cách để em được tự tin hơn nữa. Khi rãnh rỗi, Ngọc Lan Vy thích chơi play doh, xem phim cùng bạn bè.

Ngoài ra, với hành trang là giải người mẫu nhí xuất sắc nhất năm 2015 trình diễn tại NVH Thanh Niên đã giúp Lan Vy có bước tiến dài hơn trên con đường nghệ thuật mà em trót đam mê.

Để có được thành công hôm nay, Ngọc Lan Vy luôn thầm cảm ơn gia đình luôn tạo mọi điều kiện để em có thể dành trọn thời gian học tập và thực hiện đam mê. Bên cạnh đó, Ngọc Lan Vy có những người thầy luôn tận tình chỉ dạy Ngọc Lan Vy từng bước căn bản nhất để vào nghề như thầy Hoài Nam, Trung tâm TN Hoài Nam . Chính sự dạy dỗ của các thầy cô, sự nâng đỡ của cha mẹ mà Ngọc Lan Vy luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, hăng say để tung cánh trên bầu trời nghệ thuật mà em yêu thích.
Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Ngọc Lan Vy MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc Miễn Phí Cho điện Thoại - tại đây, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Ngọc Lan Vy tải nhạc nhanh. Nếu bạn yêu thích các bản nhạc Mp3 hãy đến với NhacHayVn.Net!. Tải nhạc, tải nhạc Mp3, tải nhạc miễn phí tốc độ cao về máy, tải nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Ngọc Lan Vy hot nhất miễn phí với chỉ 1 click. Tải Nhạc Mp3 Miễn Phí tại đây.