Nghe và tải nhạc hot của Trần Hoàng Anh

Trần Hoàng Anh

Tiểu sử Trần Hoàng Anh


  • Tên thật: Trần Hoàng Anh

  • Ngày sinh: 02/01


  • Quốc Gia: Việt Nam



Chiều cao : 1m 80
Cân nặng :70kg

Trần Hoàng Anh sinh ngày 2-1-1984 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trần Hoàng Anh là ca sĩ trẻ được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến tại Việt Nam với dòng nhạc đậm chất ballad đầy lãng mạn.
Hoàng Anh từ nhỏ đã có niềm đam mê âm nhạc từ rất sớm khi còn học trên ghế nhà trường anh đã tham gia các cuộc thi lớn nhỏ tại trường và quận và có nhiều giải thưởng.

Với chất giọng ấm áp chứa chan nội lực,kèm theo cách sử lý thanh nhạc rất điêu luyện ở những nốt cao cùng với ngoại hình đẹp và giọng nói truyền cảm anh đã nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả.

Bên cạnh ca hát Hoàng Anh còn là người mẫu hoạt động bên lĩnh vực phim, ảnh. Hiện tại, anh vừa là ca sĩ tự do vừa là người mẫu ảnh cho các tạp trí.

Các album thành công của Trần Hoàng Anh:
Xem Nhau Là Dĩ Vãng
Tạo Hóa Tình Yêu (Single)
Bất Chợt Mùa Xuân Vui
Hạnh Phúc Cũ
Hãy Nắm Tay Anh
Hit Mùa Đông
Để Mặc Nỗi Đau
Chỉ Cần Nói Yêu Thôi
Chào Xuân Quý Tỵ 2013
Để Rồi Anh Quên
Nhạc zing của nghệ sĩ, ca sĩ Trần Hoàng Anh Mp3 chất lượng - Tải Nhạc Mp3 - tại đây, Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ Trần Hoàng Anh hẹn gặp lại bạn tại NhacHayVn.Net. Tải nhạc hot hôm nay của nghệ sĩ, ca sĩ Trần Hoàng Anh MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc Miễn Phí - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Trần Hoàng Anh hẹn gặp lại
Chúng tôi rất vui nếu nhận được sự hài lòng với NhacHayVn.Net!.