Nghe nhạc của Quái Vật Tí Hon trực tuyến

Quái Vật Tí Hon

Tiểu sử Quái Vật Tí Hon


  • Tên thật: Quái Vật Tí Hon

  • Ngày sinh: 25/10/2011


  • Quốc Gia: Việt Nam



Được thành lập trong năm 2010 từ những người bạn cùng chung niềm đam mê và định hướng âm nhạc, Quái vật tí hon gồm 4 thành viên: Bột, Lê Quang Minh, Nguyễn Hồng Long, Nguyễn Công Hoàng Anh (từng là những thành viên của các nhóm nhạc rock trước đây).
Chọn phong cách chủ đạo là post-rock/experimental, không lạm dụng những kỹ thuật guitar điêu luyện, cũng không có những cú riff dữ dội, những nhịp trống mạnh mẽ, rockband mang cái tên ngộ nghĩnh này đã mang đến những giai điệu rất nhẹ nhàng, sâu lắng. Lối hát thủ thỉ, không màu mè về kỹ thuật cũng chẳng nổi loạn giống như bao thể loại rock khác, được vocal của nhóm "nêm nếm" vừa phải, hòa quyện chặt chẽ với giai điệu càng khiến cho các ca khúc dễ đi vào lòng người.

Tự nhận mình là những kẻ thích phiêu du trong âm nhạc và không muốn bị bó buộc bởi các quan niệm chỉn chu, Quái vật tí hon còn đưa vào các sáng tác của mình những âm hưởng dân gian quen thuộc cùng với những âm thanh điện tử thời thượng. Và dấu ấn nổi bật của sự pha trộn đầy ngẫu hứng ấy là khi nhóm thể hiện ca khúc Vết nhơ với tiếng khèn rất lạ và "ảo".

Với một phong cách nhạc như thế, với lối hát thậm chí còn có phần trễ nải, hiển nhiên không thể nhận xét đêm minishow của Quái vật tí hon là máu lửa, là cuồng nhiệt. Đến và nghe nhóm hát, có cảm giác như đang ngồi cạnh một người bạn thân trong một buổi chiều mưa gió và cùng nhau tâm sự về cuộc sống, tình yêu, hoài bão.
Là một ban nhạc mới, thế nhưng thực ra, những thành viên của Quái vật tí hon lại rất cũ. Trước khi cùng nhau trở thành... "quái vật", họ đã từng là thành viên của những nhóm rock quen thuộc. Đó là vocal Công Hải (hay còn được gọi là Bột) - cựu thành viên của Microwave, tay trống Quang Minh - từng tham gia Little Wings và Hồng Long, tay bass một thời của Gạt tàn đầy. Người cuối cùng là tay keyboard Hoàng Anh.
Sau một năm nỗ lực luyện tập, sáng tác và thu âm, nhóm đã có được sản phẩm đầu tay của mình là album Đường về. Cả 12 ca khúc trong album này đều được Bột viết dựa trên những cảm xúc, những trải nghiệm của mình trong cuộc sống và âm nhạc.

Sau đêm minishow giới thiệu Đường về, nhóm sẽ chính thức phát hành album đầu tay của mình trên toàn quốc vào đầu tháng 11 tới. Bên cạnh đó, hiện tại, Quái vật tí hon cũng đang tham dự Giải thưởng âm nhạc Việt của MTV với MV Đã bao lâu rồi, cũng là một ca khúc nằm trong album Đường về.
Hãy đến với NhacHayVn.Net để nghe các bản nhạc Mp3 chất lượng cao!. Nghe nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Quái Vật Tí Hon miễn phí - Tải Nhạc Zing Mp3 - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Quái Vật Tí Hon hẹn gặp lại
Download nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Quái Vật Tí Hon MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc Nhanh - tại đây, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Quái Vật Tí Hon NhacHayVn.Net chúc bạn nghe nhạc vui vẻ.