Tải bài hát của Lương Minh Trí nhanh nhất về máy

Lương Minh Trí

Tiểu sử Lương Minh Trí


  • Tên thật: Lương Minh Trí

  • Ngày sinh: 26/8/1990


  • Quốc Gia: Việt Nam



Minh Trí bắt đầu đến với âm nhạc từ năm 17 tuổi tại ngôi trường cấp 3 Thăng Long tại Tp Hà Nội. Thành lập ban nhạc rock và tham gia nhiều chương trình, các cuộc thi tài năng nhạc rock từ khi còn ngồi ghế nhà trường.

Trong những năm tháng tiếp theo, Minh Trí cùng ban nhạc rock Nu-Voltage của mình đã cho ra đời một số tác phẩm âm nhạc có tiếng vang trong cộng đồng nhạc Rock Việt Nam. Trong đó có 2 MV "Một ngày rong chơi" và "Chiếc gương". Bên cạnh đó, Minh Trí cũng góp mặt trong chương trình "Giai điệu tự hào" với những ca khúc nhạc đỏ phối theo phong cách nhạc Rock mới mẻ và sôi động, gây ấn tượng mạnh với người nghe nhạc mọi lứa tuổi.

Năm 2013, Minh Trí tham gia The voice - Giọng hát Việt mùa 1 và vào team của cố ca nhạc sỹ Trần Lập. Năm 2017, tiếp tục thử sức ở The voice mùa thứ 4 với phong cách âm nhạc có đôi chút thay đổi, Minh Trí góp mặt trong team của HLV Noo Phước Thịnh. Với phong cách âm nhạc trẻ trung và đa dạng màu sắc, các sáng tác mới của Minh Trí cũng sẽ mang âm hưởng hiện đại, sôi động thuộc các thể loại âm nhạc như Edm, Pop và không thể thiếu những ca khúc ballad ngọt ngào sâu lắng.

Ca khúc do anh thể hiện:
You Walk Away
Tải bài hát của nghệ sĩ, ca sĩ Lương Minh Trí MP3 chất lượng cao - Tải Nhạc Về Máy - tại đây, Tải nhạc mp3 miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Lương Minh Trí hẹn mới gặp lại bạn. Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Lương Minh Trí mới nhất - Tải Nhạc - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc hay nhất của nghệ sĩ, ca sĩ Lương Minh Trí chúc bạn gặp nhiều may mắn
Hãy đến với NhacHayVn.Net để thưởng thức các bản nhạc Mp3 hay nhất!.