1. Tải Nhạc Hay
  2. Nghệ Sĩ
  3. Đăng Quân - Bảo Ngọc (VN's got talent)
Tải bài hát hay của Đăng Quân - Bảo Ngọc (VN's got talent) miễn phí về máy

Đăng Quân - Bảo Ngọc (VN's got talent)

Tiểu sử Đăng Quân - Bảo Ngọc (VN's got talent)


  • Tên thật: Đăng Quân - Bảo Ngọc

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Đăng Quân - Bảo Ngọc cặp đôi đạt giải quán quân Việt Nam's got talent mùa thứ nhất năm 2012.

Trước khi đến với chương trình Vietnam's Got Talent, Đăng Quân đã nhận được 8 huy chương vàng về dancesport trong các cuộc thi ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Dương, trong đó có 1 huy chương cấp quốc gia. Ngoài khả năng về nhảy múa, Quân cũng thích hát.
Bảo Ngọc hiện đang học lớp 1 Trường Tiểu học Điện Biên, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nổi trội ở khả năng múa, dù chưa thi ở những sân thi chuyên nghiệp nào, nhưng Bảo Ngọc cũng đã gây ấn tượng khi thể hiện một bài múa kết hợp và giành giải Vàng trong Liên hoan múa hát của Câu lạc bộ Họa mi năm 2011.

Hiện nay (2012) Đăng Quân 11 tuổi - Bảo Ngọc 6 tuổi, sau cuộc thi Vietnam's got talent 2 bé trở lại cuộc sống hằng ngày đi học và đi tập dancesport đều đặn như một niềm đam mê bất tận.

Đăng quang Vietnam’s Got Talent khi mới 12, chờ 4 năm để đủ tuổi tham gia Thử thách cùng bước nhảy, Đăng Quân phải làm lại từ đầu vì khán giả không còn nhiều người nhớ đến cậu.

Đăng Quân và Bảo Ngọc đoạt giải quán quân Vietnam Got Talent mùa đầu tiên. 4 năm sau, cậu bé dancesport quyết tâm chinh phục danh hiệu quán quân So You Think You Can Dance phiên bản Việt.

Sau 4 năm, không nhiều người nhận ra quán quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt ngày nào bởi cậu bé ấy giờ đã lớn phổng phao. Ở sân khấu Thử thách cùng bước nhảy, Đăng Quân gặp bất lợi bởi cậu không sở hữu ngoại hình bảnh bao như nhiều hot boy khác.

Từng là quán quân của một cuộc thi, Đăng Quân có khá nhiều áp lực khi đến sân chơi mới. Nhưng sau khi suy nghĩ, cậu biết đặt áp lực lại phía sau, cởi trói bản thân khỏi những định kiến.

Từng là học trò của kiện tướng dancesport quốc tế Chí Anh, cũng quen biết cô giáo Khánh Thi và từng “thọ giáo” John Huy nên người ta bảo Đăng Quân được ưu ái ở cuộc thi này. Trước tin đồn ấy, “dị nhân” của bộ môn múa chỉ cười trừ và khẳng định khả năng của mình được trau dồi nhờ luyện tập miệt mài, không vì quen biết mà trở thành tài năng.
Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Đăng Quân - Bảo Ngọc (VN's got talent) tốt nhất - Tải Nhạc - tại đây, Nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Đăng Quân - Bảo Ngọc (VN's got talent) hẹn mới gặp lại bạn
Nhạc zing của nghệ sĩ, ca sĩ Đăng Quân - Bảo Ngọc (VN's got talent) Mp3 chất lượng - Mp3 Download - tại đây, Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ Đăng Quân - Bảo Ngọc (VN's got talent) hẹn gặp lại bạn tại NhacHayVn.Net. Chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện website hơn nữa, mong bạn hãy đến với NhacHayVn.Net để ủng hộ chúng tôi!.