Nghe nhạc Mp3 của Onion miễn phí

Onion

Tiểu sử Onion


  • Tên thật: Nguyễn Ngọc Hoàng Anh

  • Ngày sinh: 1993


  • Quốc Gia: Việt Nam



Onion tên thật là Nguyễn Ngọc Hoàng Anh sinh năm 1993 hiện tại đang theo học tại trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội. Onion bắt đầu tìm tòi về việc phối khí từ cách đây 5 năm nhưng đến 2 năm trở lại đây mình mới bắt đầu theo đuổi chuyên nghiệp. Anh đã từng tham gia phối khi cho một số liveshow truyền hình và các sản phẩm ca nhạc của nhiều ca sĩ qua lời giới thiệu của nhạc sỹ Huy Tuấn, DJ/Producer Touliver và nhà sản xuất âm nhạc Long Halo.

Ngoài ra, anh còn chơi DJ tại một số club của Hà Nội, từng tham gia SpaceJam festival tổ chức tại Sài Gòn, Wall of Dub series ở Hà Nội với vai trò là một DJ. Bước vào đường đua The Remix, Onion kề vai sát cánh cùng Hoàng Thùy Linh và hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của các đội còn lại.
Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Onion nhanh - Nhạc Hay - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Onion hẹn mới gặp lại bạn
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Onion tốt nhất - Tải Nhạc - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Onion tại website NhacHayVn.Net. Sự có mặt của bạn là niềm vui của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ NhacHayVn.Net!.