Download nhạc hot của Duy Anh trực tuyến miễn phí

Duy Anh

Tiểu sử Duy Anh


  • Tên thật: Duy Anh

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Vừa tốt nghiệp ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội, Duy Anh quyết định Nam tiến để tìm kiếm một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt. Tới một vùng đất mà các ca sĩ trẻ đang cạnh tranh quyết liệt để khẳng định tên tuổi của mình, không có người quen biết và còn rất lạ lẫm nhưng Duy Anh đã mạnh dạn tìm đến những nhạc sĩ có tên tuổi như Phúc Trường, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Văn Chung, Trịnh Thăng Bình… để xin cộng tác.

Nhiều người đã nói rằng Duy Anh quá… ảo tưởng bởi chuyện tiếp cận với những cái tên ấy đã là khó chứ đừng nói tới chuyện xin bài để hát. Họ đều là những nhạc sĩ có tên có tuổi và chẳng phải lúc nào cũng “rảnh việc” để chú ý tới các ca sĩ trẻ vô danh như Duy Anh. Nhưng anh chàng 23 tuổi gốc Hà thành không hề nản chí. Nhìn lại những ngày khởi đầu gian khó, Duy Anh cho biết: “Tôi xác định rõ ràng sự nghiệp ca hát là ước mơ nghiêm túc và có định hướng rõ ràng. Khi đó, có nhiều đêm thấy tủi thân và nản lòng vô cùng nhưng lúc trời sáng, tôi đã tự nhủ với bản thân phải cố lên, phải theo đuổi ước mơ của mình để sau này không có gì phải hối tiếc.”

Mặc dù bắt đầu con đường solo từ năm 2008 nhưng mãi tới thời điểm này, Duy Anh mới bắt đầu đẩy mạnh hình ảnh và con đường mình đã lựa chọn. Anh chia sẻ rất chân thành: “Tôi biết tầm quan trọng của bài hát đối với một ca sĩ như thế nào, nhất là những ca sĩ trẻ như tôi. Tôi không muốn chọn cho mình những bài hát nhàn nhạt, nghe một lần rồi… quên ngay lập tức. Nếu chọn những ca khúc như thế, tôi đã có thể ra album từ lâu rồi.”Sau 3 năm đi hát solo, Duy Anh đã tìm được đủ những ca khúc vừa ý cho album đầu tay. Anh nói: “Đó đều là những ca khúc mà tôi thực sự tâm đắc. Các bài hát này đều phù hợp với giọng hát của tôi và tôi tin là cũng hợp tai nghe của khán giả.”Hiện tại, Duy Anh đang bận rộn với việc quay video clip cho single đầu tiên mang tên Tìm nơi đâu (sáng tác Phúc Trường). Anh hy vọng sẽ sớm gửi tới người hâm mộ những hình ảnh lãng mạn và ngọt ngào nhất trong thời gian gần nhất.
Tải nhạc và Nghe nhạc Mp3 Zing của nghệ sĩ, ca sĩ Duy Anh miễn phí tốc độ cao, tải nhạc hot của nghệ sĩ, ca sĩ Duy Anh chỉ với 1 click, tất cả sẽ có tại NhacHayVn.Net. Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Duy Anh, tải nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Duy Anh, tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Duy Anh chất lượng cao về điện thoại, Tải Nhạc Zing tại website NhacHayVn.Net chỉ với 1 cú nhấp chuột, bạn hãy thường xuyên truy cập NhacHayVn.Net để nghe các bài hát hot nhất, hay nhất
Chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện website hơn nữa, mong bạn hãy đến với NhacHayVn.Net để ủng hộ chúng tôi!.