Nghe nhạc Zing Mp3 của NSUT Quang Vinh miễn phí

NSUT Quang Vinh

Tiểu sử NSUT Quang Vinh


  • Tên thật: Quang Vinh

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



NSƯT Quang Vinh hiện là Giám đốc Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam - nơi vẫn được xem là "anh cả đỏ" của nền âm nhạc cách mạng. Vốn tốt nghiệp bộ môn đàn nguyệt của Học viện Âm nhạc quốc gia nhưng với niềm đam mê sáng tác, tên tuổi anh gắn với nhiều ca khúc, nhạc múa, âm nhạc cho phim.

Tên tuổi nhạc sĩ Quang Vinh được công chúng biết đến rộng rãi kể từ khi bài hát "Vì một thế giới ngày mai" được chọn làm bài hát chính thức cho SEA Games 22 tổ chức tại Việt Nam. Cởi mở, thẳng thắn và chân thành, trong cuộc trò truyện với phóng viên Báo VNCA, NSƯT Quang Vinh chia sẻ: "Tôi là người không vỗ về quá khứ!".
Tải nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ NSUT Quang Vinh miễn phí - Tải Nhạc Về Máy - tại đây. Tải Nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ NSUT Quang Vinh hot nhất
Hãy nghe nhạc Mp3 tại NhacHayVn.Net để cảm nhận sự khác biệt của âm nhạc chất lượng cao!. Tải nhạc và Nghe nhạc Mp3 Zing của nghệ sĩ, ca sĩ NSUT Quang Vinh miễn phí tốc độ cao, tải nhạc hot của nghệ sĩ, ca sĩ NSUT Quang Vinh chỉ với 1 click, tất cả sẽ có tại NhacHayVn.Net.