Download nhạc hot của 4 Chị Em Mp3 về điện thoại

4 Chị Em

Tiểu sử 4 Chị Em


  • Tên thật: 4 Chị Em

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Nhóm gồm 4 thành viên :
Nguyễn Hồ Thảo Linh - 28/06/1998
Nguyễn Hoàng Phương Linh - 16/6/2002
Cao Bá Hưng - 08/09/1998
Cao Khánh Linh - 03/03/2000

Được sinh ra từ một gia đình có truyền thống âm nhạc dân tộc lâu năm, ngay từ bé 4 chị em đã được sống trong chiếc nôi âm nhạc dân tộc Việt Nam.

Từng tham gia chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Việt Nam (Vietnam’s Got Talent 2014) và nhận được nút vàng của giám khảo Thành Lộc nhờ phong cách âm nhạc độc đáo. 4 Chị Em đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả của chương trình.

4 Chị Em là một ban nhạc gồm những thành viên đều là anh chị em trong cùng 1 gia đình. Với kĩ năng chuyên môn được thừa hưởng từ cha mẹ, cộng thêm sự gắn bó thân thiết với nhau từ bé, 4 Chị Em ngay từ bé đã luôn phối hợp ăn ý với nhau.

Mỗi thành viên đều có 1 thế mạnh riêng:

Thảo Linh:
Có thể chơi các loại nhạc cụ dân tộc như Nhị, đàn Kơ Ní (Kny), và các loại nhạc cụ thuộc họ dây…ngoài ra Thảo Linh còn có thể chơi piano, hát bè...

Bá Hưng:
Có khả năng sáng tác và hoà âm phối khí. Phần lớn sản phẩm của nhóm đều do Bá Hưng phụ trách sản xuất. Ngoài ra cậu còn có thể chơi những nhạc cụ dân tộc như tỳ Bà, kìm, tứ, nguyệt, khèn, guitar, piano…
Ngoài ra Bá Hưng còn là giọng ca nam duy nhất và rapper của nhóm.

Phương Linh:
Có thể chơi đàn bầu, khèn môi và piano. Với giọng ca đầy nội lực và riêng biệt, Phương Linh chính là 1 trong 2 vocal chính của 4 Chị Em.

Khánh Linh:
Có thể thổi sáo trúc và chơi piano. Khánh Linh cũng chính là giọng ca nữ chính của nhóm bởi chất giọng thánh thiện, trong sáng.

Dòng nhạc chính nhóm theo đuổi là dân gian. Cả bốn thành viên đều có khả năng thông thạo ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Pháp, tiếng Nhật.
Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ 4 Chị Em miễn phí với tốc độ cao - Tải Nhạc Mp3 Về điện Thoại - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ 4 Chị Em nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net. Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ 4 Chị Em MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc Về Máy - tại đây, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ 4 Chị Em tải nhạc nhanh
Hãy nghe nhạc Mp3 tại NhacHayVn.Net để cảm nhận sự khác biệt của âm nhạc chất lượng cao!.