1. Tải Nhạc Hay
  2. Nghệ Sĩ
  3. Nguyễn Thị Luận
Nghe và tải nhạc của Nguyễn Thị Luận nhanh nhất về điện thoại

Nguyễn Thị Luận

Tiểu sử Nguyễn Thị Luận


  • Tên thật: Nguyễn Thị Luận

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Sinh ra tại ấp Vĩnh Phú, xã Thoại Sơn, tỉnh An Giang, mặc dù gia đình không mấy khá giả, nhưng Nguyễn Thị Luận vẫn dành tình yêu cho cải lương ngay từ khi còn nhỏ. Niềm đam mê cải lương của Luận có lẽ bắt đầu từ ba mẹ vì ông bà vốn dĩ rất mê cải lương.Năm 2006, Nguyễn Thị Luận cùng gia đình rời quê lên Sài Gòn lập nghiệp. cuộc sống mới ở thành phố với nhiều bở ngỡ và nhiều nỗi lo toan nhưng cũng tạo cho cô công nhân này cơ hội tiếp cận được với duyên ca hát.Chiếc Chuông Vàng Vọng Cổ 2013 lả một dấu mốc rất đặc biệt của cô đào trẻ này. Có thể nói đây là một bước đệm rất lớn cho Nguyễn Thị Luận khi cô bắt đầu bước vào sân khấu Cải Lương chuyên nghiệp. Các show diễn đến với Luận nhưng đồng thời cũng được khán giả và các nhà làm nghề “chú ý” nhiều hơn, do đó lúc nào Luận cũng phải cố gắng thật nhiều.Là một nghệ sĩ trẻ, Nguyễn Thị Luận mới chập chững vào nghề chỉ non bảy năm nhưng cũng đạt được thành tích mà nhiều bạn bè khác mơ ước. Nhưng Luận ý thức rất rõ đây chỉ là bước khởi đầu, vì các anh chị và các bạn trưởng thành từ gia đình Chuông Vàng này ai cũng rất giỏi, nếu không tự cố gắng thì mình sẽ tự đào thải mình. Chính vì thế mà Luận luôn chú ý quan sát để học hỏi thêm về cách diễn, cách ca để hoàn thiện bản thân.
Nghe nhạc hay Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Nguyễn Thị Luận hot nhất - Nghe Nhạc Trực Tuyến - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ Nguyễn Thị Luận cùng website NhacHayVn.Net
Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Nguyễn Thị Luận nhanh - Tải Nhạc - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Nguyễn Thị Luận cùng website NhacHayVn.Net. Tải nhạc Zing Mp3 Nguyễn Thị Luận hay chất lượng cao ở đâu là tốt nhất? Hãy đến với NhacHayVn.Net bạn sẽ được nghe bản nhạc Mp3 Nguyễn Thị Luận hay và chất lượng nhất Việt Nam!.