Tải nhạc hot của Phạm Thị Huệ miễn phí về máy

Phạm Thị Huệ

Tiểu sử Phạm Thị Huệ


  • Tên thật: Phạm Thị Huệ

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Phạm Thị Huệ là con gái đầu lòng của nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoa Hựu. Hồi mới tám tuổi, Huệ thi vào Nhạc viện Hà Nội, thấy cô bé đáng yêu, các thầy cô chọn Huệ về khoa nhạc cụ dân tộc rồi cho học đàn tì bà. Năm 1996, tức sau 15 năm kể từ ngày theo học, Huệ tốt nghiệp rồi xin ở lại trường làm giảng viên môn tì bà từ ấy cho đến nay.
Con đường đến với ca trù của Phạm Thị Huệ xem ra cũng khá đặc biệt, ấy là vào năm 2000, trong một lần đang dạo chơi trên phố Bích Câu (Hà Nội) chị đã có cơ duyên được gặp cụ Nguyễn Thị Chúc, một nghệ nhân nổi tiếng của làng ca trù Việt Nam, rồi trở thành học trò của cụ.

Bên cạnh đó, Phạm Thị Huệ còn được thọ giáo những ngón đàn điêu luyện của đệ nhất danh cầm đất Bắc Nguyễn Phú Đệ, kĩ thuật thanh nhạc truyền thống của nghệ nhân Phó Thị Kim Đức… những bậc kì tài trong làng ca trù Việt Nam hiện nay.
Tải nhạc và Nghe nhạc Mp3 Zing của nghệ sĩ, ca sĩ Phạm Thị Huệ miễn phí tốc độ cao, tải nhạc hot của nghệ sĩ, ca sĩ Phạm Thị Huệ chỉ với 1 click, tất cả sẽ có tại NhacHayVn.Net. Hãy đến với NhacHayVn.Net để tải những bản nhạc Mp3 hay nhất!. Nghe nhạc hay Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Phạm Thị Huệ chất lượng - Nghe Nhạc Mp3 Miễn Phí - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc Việt của nghệ sĩ, ca sĩ Phạm Thị Huệ nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net