Tải bài hát Mp3 của Phạm Lợi nhanh nhất về điện thoại

Phạm Lợi

Tiểu sử Phạm Lợi


  • Tên thật: Phạm Lợi

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Nghệ sỹ Phạm Lợi sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, đến với giutar từ năm 24 tuổi bằng con đường tự học, rồi tự kiếm sống bằng nghề giảng dậy guitar tại nhà và tại các trường trung học âm nhạc.
Cuộc đời Phạm Lợi vốn nhiều thăng trầm, vất vả. Gánh nặng cuộc sống khiến anh có quãng thời gian dài đến 5, 7 năm không sờ được đến cây đàn thân yêu. Vậy mà rồi những thanh âm quyến rũ của nó vẫn không buông tha anh, vẫn hút hồn anh như một thứ duyên nợ, lại được sự động viên, giúp đỡ chân tình của anh em bè bạn và các học trò, anh lại quay trở về với niềm đam mê của mình.
Đã ở tuổi 54, nhưng nghệ sĩ Phạm Lợi vẫn dành nhiều tâm huyết và hoài bão cho cây đàn guitar. Những nhạc phẩm do anh tự lựa chọn, tự chuyển soạn cho guitar thường là những ca khúc trữ tình Việt Nam hoặc quốc tế, vốn đã rất quen thuộc và nổi tiếng.
Tuy nhiên, thông qua tiếng đàn của anh, giới mộ điệu guitar vẫn nhận thấy một phong cách thể hiện rất riêng, sâu lắng và truyền cảm. Đó là tiếng đàn của một tâm hồn nghệ sĩ đích thực, rất lãng mạn, đắm đuối và cũng rất "đời" bởi những trải nghiệm có được trước bao sóng gió mưu sinh.
NhacHayVn.Net chúc bạn nghe nhạc Mp3 vui vẻ!. Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Phạm Lợi hot - Tải Nhạc Mp3 - tại đây, Nhạc Việt của nghệ sĩ, ca sĩ Phạm Lợi hẹn gặp lại. Nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Phạm Lợi hot nhất - Tải Nhạc Miễn Phí - tại Website NhacHayVn.Net, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Phạm Lợi hẹn gặp bạn tại website NhacHayVn.Net