Download nhạc của bé Thu Uyên Mp3 trực tuyến

bé Thu Uyên

Tiểu sử bé Thu Uyên


  • Tên thật: Huỳnh Thị Thu Uyên

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Đạt giải Á quân cuộc thi tìm kiếm Thần tượng Âm nhạc nhí 2017 (Vietnam Idol Kids), dành được tình cảm của rất nhiều người hâm mộ cả nước nhưng cô bé 11 tuổi Huỳnh Thị Thu Uyên vẫn nguyên sự nhút nhát, mộc mạc khi nói về mình.

Nước da đen giòn, đôi mắt trong sáng cùng giọng hát chứa chan tình cảm của Thu Uyên đã gây ấn tượng đẹp với Ban giám khảo ngay từ những vòng đầu của Vietnam Idol Kids. Sau khi đạt giải á quân của cuộc thi, một số giáo viên dạy thanh nhạc khuyên chị Nhị nên tạo điều kiện để Thu Uyên ở lại TP. Hồ Chí Minh để có cơ hội học thanh nhạc, phát triển tài năng. Song, như chị chia sẻ thì “tôi chưa nghĩ tới điều này vì sức tôi không thể kham nổi: một mình nuôi 2 con, một cháu năm nay vào lớp 8, còn Uyên vào lớp 6. Suốt 3 tháng theo Uyên vào TP. Hồ Chí Minh tham gia cuộc thi, tôi đã phải gác lại công việc, nghỉ không lương, gửi con gái lớn cho bà ngoại. Trước mắt, năm học mới này tôi sẽ xin cho cháu học tại Trường THCS Lý Thường Kiệt (xã Chư Hdrông, TP. Pleiku) cho gần nhà. Cháu có năng khiếu nhưng cũng cần phải học văn hóa cho đến nơi đến chốn trước.

Sau cuộc thi, Thu Uyên được một số nơi mời thu âm, quay MV các bài hát. Sớm ý thức cuộc sống khó khăn của gia đình nên dù đam mê ca hát, mơ ước được trở thành ca sĩ đứng trên các sân khấu lớn, nhưng Thu Uyên mộc mạc chia sẻ: “Em sẽ cố gắng học thật giỏi, để sau này có cơ hội đi xa, rèn luyện năng khiếu âm nhạc. Cuộc thi vừa qua đã giúp em mạnh dạn hơn rất nhiều, đỡ sợ khi đứng trước đám đông. Em cảm ơn khán giả Gia Lai và cả nước đã ủng hộ, bình chọn cho em suốt cuộc thi”. Thu Uyên khẳng định, những năm học tới ở bậc THCS, em sẽ cố gắng học tập để đạt thành tích học sinh giỏi như những năm Tiểu học. “Bên cạnh đó, em sẽ tự rèn luyện để mong một ngày có thể tái ngộ khán giả trên sân khấu, mọi người sẽ thấy em cố gắng và nỗ lực như thế nào và sẽ ủng hộ em nhiều hơn”-Uyên nói.

Sự trong ngần tỏa ra từ ánh mắt, nụ cười của á quân Thần tượng Âm nhạc nhí Huỳnh Thị Thu Uyên dễ khiến người ta tĩnh lặng lại trong những ngày tất bật. Em khiến tôi nghĩ đến bài hát thiếu nhi đã gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ: “Líu lo, nghe buổi sáng chim ca vang líu lo/Líu lo, líu lo, chim trên cành/Rộn ràng theo bước chân em/Líu lo theo từng bước chân thơ ngây bước đi...” (Sơn ca trong thành phố-Trịnh Công Sơn). Giọng ca của Uyên như một chú sơn ca nhỏ làm rộn rã cuộc sống vốn lặng lẽ của 3 mẹ con trong căn nhà nhỏ và khuấy động cả cuộc sống rộng lớn ngoài kia. Mới hay, sự chân thành, mộc mạc lúc nào cũng khiến lòng người thấy dễ chịu và bình an.
Hãy đến với NhacHayVn.Net để thưởng thức các bản nhạc Mp3 hay nhất!. Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ bé Thu Uyên tốt nhất - Tải Nhạc Về Máy - tại đây, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ bé Thu Uyên nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ bé Thu Uyên tốt nhất - Tải Nhạc Mp3 Miễn Phí - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ bé Thu Uyên tại website NhacHayVn.Net.