Nghe nhạc của Thái Hiền Mp3 hot nhất

Thái Hiền

Tiểu sử Thái Hiền


  • Tên thật: Phạm Thị Thái Hiền

  • Ngày sinh: 1958


  • Quốc Gia: Việt Nam



Thái Hiền tên thật là Phạm Thị Thái Hiền là một nữ ca sĩ Việt Nam tại hải ngoại. Cô sinh năm 1958 ở Sài Gòn, cha là nhạc sĩ Phạm Duy và mẹ là ca sĩ Thái Hằng. Thái Hiền đặc biệt thành công với các ca khúc của Phạm Duy mang tính liêu trai và "thiền".

Thái Hiền bắt đầu con đường ca hát từ năm 13 tuổi với những bài Bé ca của cha mình. Khi bắt đầu được yêu mến với Nữ ca, những bài hát cho tuổi mới lớn, là lúc cô rời Việt Nam theo cha.

Tại Mỹ, Thái Hiền là một trong những giọng hát đầu tiên của dòng nhạc Việt Nam hải ngoại, chị đã hát trở lại ngay từ cuối những năm 70. Thái Hiền hát nhiều nhạc của Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Cung Tiến, Lê Uyên Phương.

Các album đã phát hành:
Kỷ Niệm
Nghìn Trùng Xa Cách
Áo Tím Ngày Xưa
Lời Ru, Bú Mớm, Nâng Niu
Đêm Xuân
Xuân Ca
Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Thái Hiền Mp3 Zing nhanh nhất, Nhạc Mới Nhất. Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Thái Hiền chất lượng cao, nghe nhạc online - NhacHayVn.Net
Cảm ơn các bạn đã nghe nhạc Mp3 và tải nhạc Mp3 Thái Hiền tại NhacHayVn.Net, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật các bài hát nhạc Mp3 mới nhất về website. Cảm ơn các bạn đã đến NhacHayVn.Net. Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thái Hiền nhanh nhất - Nghe Nhạc Mới - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thái Hiền bay lên cùng NhacHayVn.Net.