Download nhạc hay của Thiên Khôi hot nhất về máy

Thiên Khôi

Tiểu sử Thiên Khôi


  • Tên thật: Nguyễn Minh Thiên Khôi

  • Ngày sinh: 09/06/2005


  • Quốc Gia: Việt Nam



Trở thành tân quán quân của chương trình Vietnam Idol Kid, Thiên Khôi gây chú ý bởi cậu bé sở hữu nhiều tài năng trong âm nhạc.

Từ nhỏ, Thiên Khôi đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc bẩm sinh của mình. Người thầy dạy nhạc đầu tiên cho Khôi không ai khác chính là người ba của mình - nhà tạo mẫu tóc Thế Khôi. Ba mẹ và em gái đã luôn đồng hành cùng Thiên Khôi trong những buổi biểu diễn và tập luyện thanh mỗi ngày.

Ngoài giọng hát được trau dồi và khổ luyện từ nhỏ, Thiên Khôi còn có khả năng chơi cừ khôi các loại nhạc cụ như: trống, guitar, piano, cajon.

Xuất thân từ ngôi trường Quốc Tế, mức độ nghe nhạc ngoại thường xuyên, Thiên Khôi đã chiếm trọn trái tim khán giả khi trình bày những ca khúc tiếng Anh cực chuẩn, điển hình là bản cover Hello (Adele) và Mash up Price tag & I'm yours.

Một tài năng đặc biệt khiến mọi người thán phục là khả năng sáng tác nhạc khi chỉ tròn 10 tuổi - ca khúc Khôi sáng tác đầu tiên mang tên "Mãi là người hùng".

Trưởng thành hơn từ Gameshow Người hùng tí hon mùa 1 năm 2015, với sự dẫn dắt của đội trưởng Lâm Vinh Hải giành giải Ba chung cuộc, Thiên Khôi có một bước đệm khá vững chắc khi ra mắt bản cover "Thật bất ngờ" - ft Quốc Huy và được chủ nhân ca khúc là Trúc Nhân trao giải bản cover hay nhất.

Năm 2016 chứa đựng dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Khôi, Album "Ông vua sắc màu" gồm 5 bài hát (Ông vua sắc màu, Đôi cánh màu ánh sáng, Cha và con trai, Mãi là người hùng và mash up Price tag & I'm yours) được phát hành và MV hoạt hình ngộ nghĩnh cùng tên để "khoe" thêm khả năng vũ đạo của mình.
Nghe nhạc hay Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thiên Khôi hot nhất - Tải Nhạc Zing - tại Website NhacHayVn.Net, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thiên Khôi chất lượng cao. Bạn vừa nghe bài hát nhạc Mp3 Thiên Khôi. Trân trọng cảm ơn bạn đã đến với NhacHayVn.Net!. Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Thiên Khôi MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thiên Khôi tải nhạc nhanh