Tải nhạc hot của Bé Ngọc Ngân về máy

Bé Ngọc Ngân

Tiểu sử Bé Ngọc Ngân


  • Tên thật: Trần Ngọc Ngân

  • Ngày sinh: 04/03/2006


  • Quốc Gia: Việt Nam



Năng khiếu ca hát của Ngọc Ngân được cha mẹ phát hiện tại sân khấu Đầm Sen lúc Ngọc Ngân hai tuổi rưỡi.
Năm 3 tuổi, Ngọc Ngân đi hát các chùa từ Nam ra Bắc. Đặc biệt năm 2009, Ngọc Ngân được Ban Tổ Chức hội nghị ni giới Thế Giới mời biểu diễn tại hội nghị có 37 quốc gia tham dự. Từ sự kiện đặc biệt này, Ngọc Ngân được phật tử trong và ngoài nước biết đến và ủng hộ tịnh tài tịnh vật sau những chương trình bé biểu diễn.

Cha mẹ Ngọc Ngân đã quyết định dùng những khoản tiền có được từ việc biểu diễn của bé để thành lập Bếp ăn tình thương trong bệnh viện. Đến nay, gia đình Ngọc Ngân đã thành lập được 3 Bếp ăn tình thương:
Bếp 1: Bếp ăn tình thương Bệnh viện đa khoa Bình Dương
Bếp 2: Bếp ăn tình thương Bệnh viện đa khoa Thuận An, Bình Dương
Bếp 3: Cơm xã hội Thiện Hòa, Phường Thuận Giao, Thuận An ( phục vụ cơm Buffet miễn phí cho công nhân lao động nghèo )

Với 3 Bếp ăn, hàng ngày cung cấp hơn 3 ngàn suất ăn vào 3 buổi sáng, trưa, chiều cho các bệnh nhân đang điều trị trong bệnh viện và các công nhân lao động nghèo, xa quê.
Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Ngọc Ngân Mp3 Zing nhanh nhất, Nghe Nhạc. Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Ngọc Ngân chất lượng cao, nghe nhạc online - NhacHayVn.Net
Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Ngọc Ngân mới nhất - Mp3 Music Download - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc hay nhất của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Ngọc Ngân chúc bạn gặp nhiều may mắn. Chúc bạn nghe nhạc Mp3 Bé Ngọc Ngân vui vẻ tại NhacHayVn.Net!.