Tải bài hát Mp3 của DJ Trang Moon nhanh nhất

DJ Trang Moon

Tiểu sử DJ Trang Moon


  • Tên thật: DJ Trang Moon

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



DJ Trang Moon có tên thật là Hà Quỳnh Trang (sinh ngày 22 tháng 3 năm 1993) tại Hà Nội. Cô hiện đang là DJ hoạt động tại Hà Nội.

Năm 17 tuổi, cô bắt đầu đi học Dj và dần trở nên nổi tiếng tại Hà Nội lúc bấy giờ.

Dj Trang Moon chia sẽ ” Những ngày đầu tiên đi làm DJ, đi khuya về sớm, cô phải chịu rất nhiều áp lực, áp lực trong công viêc và áp lực trong cuộc sống. Vì sợ nhòm ngó của hàng xóm, sự soi mói của cộng đồng. Nhưng không muốn gia đình thất vọng, cô gái Hà Nội luôn cố gắng học hỏi và rèn luyện.Ngoài là một DJ chuyên nghiệp, cô còn sở hữu một gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng ngời được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hiện nay, Cô thường xuất hiện tại các đêm nhạc lớn ở Hà Thành và có khoảng thời gian cô đi đọc kịch cùng với những diễn viên nổi tiếng.Không chỉ là người tự lập, mạnh mẽ, Trang Moon còn là 1 cô gái rất tình cảm. Khi còn nhỏ, có 1 thời gian, gia đình Trang gặp khó khăn, cô phải vừa học, vừa đi làm thêm để kiếm tiền phụ giúp bố mẹ.Năm 2015, cô tham gia chương trình hòa âm ánh sáng the remix trong team của Sơn Tùng MTP và producer dj SlimV. Với một team khá nổi trội và được nhiều sự yêu thích, ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe Sơn Tùng MTP đã dừng cuộc cơi ở liveshow 7 the remix mùa 1.
Cảm ơn bạn đã nghe nhạc Mp3 tại NhacHayVn.Net!. Tải nhạc Zing miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Trang Moon chất lượng 320kb, Tải Nhạc Mp3 Miễn Phí chất lượng cao, nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Trang Moon nhanh nhất tại NhacHayVn.Net. Tải nhạc hot hôm nay của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Trang Moon MP3 tốc độ cao - Nghe Nhạc - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Trang Moon hẹn gặp lại