Tải nhạc hay của Viết Thanh

Viết Thanh

Tiểu sử Viết Thanh


  • Tên thật: Phạm Viết Thanh

  • Ngày sinh: 1983


  • Quốc Gia: Việt Nam



Phạm Viết Thanh là một rocker, hiện là thành viên của ban nhạc UnlimiteD.
Tên thường gọi là Bo, một trong hai cậu con trai của ông chủ phòng thu Viết Tân nổi tiếng. Đã từng tham gia cuộc thi Yo-Most và là một trong 4 gương mặt đoạt giải, tham gia nhóm Yo-Band.
Bo manh nha nhóm nhạc từ hồi học lớp 10 (1998), đến năm 2001 thì nhóm tạm ra lò với các thành viên buổi sơ khai: Bo (hát), Tiến Hưng (trống), Thái Sơn (guitar) và Tiến Mẫn (bass), song bấy giờ trình độ của các chàng trai còn khá non nớt.
Anh từng trình bày ca khúc trong soundtrack phim Những cô gái chân dài, và từ đó thị trường ca hát Việt Nam có thêm một giọng nam trẻ trung và cá tính thuộc loại “hàng hiếm”.
Trái với sự khuyến khích của bố mẹ vốn là những người hoạt động trong làng âm nhạc lâu năm và biết con mình có một tố chất về giọng hát, Viết Thanh, chàng rocker sinh năm 1983, lại không hề muốn trở thành kẻ tham gia chạy show nơi thị trường ca nhạc nhiều bon chen.
Chẳng thế mà Viết Thanh đã gây ấn tượng khi lọt vào bốn thí sinh hạng cao nhất của cuộc thi hát Yo Most dành cho giới trẻ vài năm trước. Để rồi khi anh trình bày ca khúc trong soundtrack phim Những cô gái chân dài thì thị trường ca nhạc chợt như phát hiện một giọng nam trẻ trung và cá tính thuộc loại “hàng hiếm”.

Trái với sự khuyến khích của bố mẹ vốn là những người hoạt động trong làng âm nhạc lâu năm và biết con mình có một tố chất về giọng hát, Viết Thanh, chàng rocker sinh năm 1983, lại không hề muốn trở thành kẻ tham gia chạy show nơi thị trường ca nhạc nhiều bon chen mà cứ lầm lầm lì lì tập luyện hằng tuần cùng ban rock thân yêu của mình.

Viết Thanh thật lòng muốn xây đắp UnlimiteD thành một không gian rock gắn bó với âm nhạc và tình bạn. Bởi cái tên UnlimiteD hàm nghĩa “các thành viên sẽ kiên trì theo mãi phong cách rock cũng như tự do theo đuổi không giới hạn những nhánh rẽ của rock và không giới hạn… khán giả lắng nghe nhạc rock mà nhóm trình tấu”.

Các thành viên UnlimiteD hôm nay hầu hết đều có quá trình tự luyện ngón rock từ nhiều nguồn. Bo từng học nhạc viện song chính việc tự mày mò như một chuyên viên phòng thu của gia đình đã giúp anh có khả năng làm được nhiều việc từ sáng tác đến thu âm, mix… Hoài Phong học trống từ ông cậu trong nhà, Minh Quân đánh keyboard lúc rất trẻ, Tiến Mẫn và Thái Sơn đều là đệ tử của thầy Châu (quen gọi là Châu Sinco một thời lừng lẫy với ban nhạc Sinco đã đi lưu diễn ở nhiều nước trong khối xã hội chủ nghĩa trước đây) vốn rất tâm huyên truyền nghề cho các tay đàn trẻ.

Unlimite D đã tự quay, tự dựng khá ấn tượng và chuyên nghiệp video clip Lời nguyền cái bóng, tiếc là clip này hiện chỉ phổ biến dạng nén trên mạng cho các tín đồ rock tham khảo. Năm 2008 nhóm thành công ngoài mong đợi với chương trình Rock giao hưởng" UnlimiteD Symphony". Đây là chương trình Rock giao hưởng đầu tiên ở Đông Nam Á.
Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Viết Thanh tốc độ cao - Tải Nhạc Miễn Phí - tại đây, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Viết Thanh cảm ơn bạn đã ghé thăm website NhacHayVn.Net. Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Viết Thanh MP3 mới nhất - Nhạc Hay - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Viết Thanh nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net
NhacHayVn.Net rất hân hạnh được phục vụ các bạn, cảm ơn các bạn đã đến với NhacHayVn.Net!.