Nghe nhạc Mp3 của NSƯT Thu Huyền hot nhất

NSƯT Thu Huyền

Tiểu sử NSƯT Thu Huyền


  • Tên thật: Thu Huyền

  • Ngày sinh: 1971


  • Quốc Gia: Việt Nam



Nghệ sĩ ưu tú(NSUT) Thu Huyền sinh năm 1975 tại Hà Nội. Chị là một nghệ sĩ chèo nổi tiếng, nhưng từ khi lập gia đình chị chuyên tâm chăm sóc gia đình và ít tham gia hoạt động nghệ thuật hơn.

Khi nhắc đến NSUT Thu Huyền, người yêu mến chèo liên tưởng ngay đến vai Thị Mầu, đến ánh mắt sắc như dao cau của chị trên sân khấu. Chị không không xây dựng tên tuổi một cách ồn ào như những bộ môn nghệ thuật khác, chị đi lên bằng chính khả năng và bằng đam mê vào môn nghệ thuật này.

Với chị: "Nghệ thuật là luôn tìm hiểu khám phá, tôi diễn nhiều nhưng cũng muốn tự khám phá bản thân đa dạng hơn nữa chứ chưa dừng lại đâu nhé. Nhiều khi tôi nhìn thấy vai hay quá, đặc biệt, nằm trong bối cảnh lịch sử khác nhau, làm nảy sinh tố chất nhân vật rất hay, tôi cũng muốn diễn. Có những vai không được diễn, nhìn mọi người diễn, lại cứ thầm mong đợi là nếu vào tay mình thì nó sẽ ra sao".
Chúc các bạn nghe nhạc Mp3 NSƯT Thu Huyền vui vẻ tại NhacHayVn.Net, mọi thắc mắc xin để lại comment để giúp chúng tôi cải thiện website tốt hơn. Cảm ơn các bạn.. Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ NSƯT Thu Huyền nhanh nhất - Tải Nhạc Miễn Phí Mp3 - tại đây, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ NSƯT Thu Huyền NhacHayVn.Net cảm ơn bạn đã đến với website. Nghe nhạc hay Zing Mp3 nhất của nghệ sĩ, ca sĩ NSƯT Thu Huyền miễn phí với tốc độ cao - Tải Nhạc - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ NSƯT Thu Huyền hẹn mới gặp lại bạn