Tải nhạc của Tuấn Dương tại NhacHayVn.Net

Tuấn Dương

Tiểu sử Tuấn Dương


  • Tên thật: Nguyễn Xuân Tuấn Dương

  • Ngày sinh: 1988


  • Quốc Gia: Việt Nam



Tốt nghiệp Cử Nhân Chuyên Ngành Biểu Diễn Thanh Nhạc trường Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam năm 2012. Huy chương bạc tiếng hát học sinh sinh viên toàn quốc năm 2005. Top 10 sao mai 2013 dòng nhạc thính phòng.

Với tình yêu, đam mê âm nhạc lớn và mong muốn đem âm nhạc truyền thống đến gần với các bạn trẻ bởi những giá trị tốt đẹp của nó mang lại về mọi mặt cuộc sống như: Nghị lực, tinh thần, niềm tin và tình yêu.

Sản phẩm đã phát hành 2015: Khi người lính trở về (Thế Hiển), Trường Sa mãi trong tim ta, đất nước tình yêu ( Lệ Giang), Bài ca người giáo viên nhân dân (Hoàng Vân), Đảng là cuộc sống của tôi (Nguyễn Đức Toàn) với hình ảnh trẻ trung, âm nhạc và ca từ đậm chất quê hương pha trộn hiện đại phương tây cùng hình ảnh mới mẻ sinh động mang màu sắc vô cùng trẻ mà vẫn giữ dc tinh thần của người làm cách mạng.

Cách phát triển giai điệu và kịch bản hình ảnh luôn hướng tới sự mới mẻ lạc quan yêu đời chân thực có tái hiện qúa khứ.

Chúc các bạn thưởng thức trọn vẹn được những giá trị tốt đẹp nhạc truyền thống - nét riêng biệt, hơi thở và sức sống của con người Việt Nam mang lại.
Hãy đến với NhacHayVn.Net để tải những bản nhạc Mp3 hay nhất!. Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Tuấn Dương nhanh - Nghe Nhạc Online - tại đây, Tải nhạc nhanh của nghệ sĩ, ca sĩ Tuấn Dương cùng website NhacHayVn.Net
Download nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Tuấn Dương miễn phí chỉ với 1 cú nhấp chuột, hãy truy cập NhacHayVn.Net để tải nhạc mới nhất, các bài hát hot nhất, Mp3 Music Download tại NhacHayVn.Net.