Tải nhạc Mp3 Zing của Quốc Phòng về máy

Quốc Phòng

Tiểu sử Quốc Phòng


  • Tên thật: Bùi Quốc Phòng

  • Ngày sinh: 1988


  • Quốc Gia: Việt Nam



Nhà hát Chèo Hà Nội luôn được coi là cái nôi chắp cánh cho tài năng trẻ trên bước đường chinh phục khán giả ở môn nghệ thuật cổ truyền. Và Bùi Quốc Phòng, "quân" mới toanh của Nhà hát liên tục được giao những vai quan trọng trong những vở mới, đã dần được khán giả yêu mến.

Chàng trai sinh năm 1988, xuất thân từ đất chèo Thái Bình từ khi theo học Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật của tỉnh đã luôn là trò giỏi trong mắt các thầy cô và bè bạn. Gia đình không ai theo đuổi môn nghệ thuật này nhưng có lẽ những câu hát, làn điệu mà người mẹ quá cố hát cho nghe trong những năm tháng ấu thơ đã nuôi dưỡng và đưa duyên anh đến với chèo. Để rồi năm 18 tuổi, anh quyết tâm thi và theo học chèo.

Có những người trẻ tài năng, nhiệt huyết như thế, chắc chắn nghệ thuật chèo nước nhà sẽ thêm nhiều sức sống.
Nhạc Mp3 nhanh nhất, được chúng tôi cập nhật liên tục tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Quốc Phòng hot nhất miễn phí về máy, hãy nhanh tay Download nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Quốc Phòng để cảm nhận!
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Quốc Phòng MP3 miễn phí - Tải Nhạc Mp3 Miễn Phí - tại Website NhacHayVn.Net, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Quốc Phòng tải nhạc nhanh. Tải nhạc Zing Mp3 hay chất lượng cao ở đâu là tốt nhất? Hãy đến với NhacHayVn.Net bạn sẽ được nghe các bản nhạc Mp3 hay và chất lượng nhất Việt Nam!.